PDA

View Full Version : Máy thẩm mỹ M90e- Công nghệ E-light slide


honkonlaser
24-06-2015, 02:44 PM
Máy thẩm mỹ (may tham my) M90e (http://honkonlaser.vn)- Một sản phẩm đang chiếm lĩnh trên thị trường hiện nay trong điều trị nám và tàn nhang, triệt lông.

Nám, tàn nhang xuất hiện ở phần biểu bì và nổi lên bên mặt của da, chính vì vậy mà các phương pháp điều trị nám, tàn nhang thông thường không có tác dụng làm giảm nám, tàn nhang chưa nói đến việc điều trị tận gốc. Để có thể điều trị tận gốc vấn đề nám, tàn nhang chúng ta cần tác động đến các mô đích (là các melanin) gây ra nám và tàn nhang mà các melanin này nằm ở phần biểu bì ( đối với nám thường) và ở trung bì với nám chân sâu. Nhưng với công nghệ hiện đại trong ngành thẩm mỹ hiện nay, vấn đề nám da, tàn nhang được điều trị một cách triệt để với công nghệ elight slide của chúng tôi.

M90e với công nghệ elight slide hoàn toàn mới tác dụng sâu dưới các lớp da tác dụng hiệu quả trong việc điều trị nám tàn nhang thông thường mà kể cả nám chân sâu. Ngoài tác dụng điều trị sắc tố da, M90e còn có một ưu điểm vượt trội triệt lông siêu nhanh không đau rát, an toàn, hiệu quả, thời gian điều trị rút ngắn với chế độ tay cầm dạng trượt. Nhiệt độ làm lạnh liên tục và ổn định giúp quá trình điều trị không đau rát, tuyệt đối an toàn

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này các bạn có thể xem thêm tại http://honkonlaser.vn/e-light-opt.html