PDA

View Full Version : Hoàng Nhật Minh ra mắt vol2 “Như chưa bắt đầu”


khanhgiaco
12-07-2012, 02:27 PM
http://www.giaidieuxanh.vn/Image/2/HoangNhatMinh01.jpg (http://www.giaidieuxanh.vn/Image/2/HoangNhatMinh01.jpg) Hoàng Nhật Minh ra mắt vol2 “Như chưa bắt đầu”

Sau khi tạo được ấn tượng với vol1, ca sĩ Hoàng Nhật Minh cùng với Tuấn Trinh Production tiếp tục mang đến cho khán giả yêu mến sản phẩm mới nhất album vol.2 mang tên “Như chưa bắt đầu”.

Khác với album đầu tay, Hoàng Nhật Minh của vol.2 đã mất đi cái bỡ ngỡ, thay vào đó là sự tự tin trong từng kỹ thuật nhấn nhá. Nếu ở “Hoàng Nhật Minh acoustic” khán giả đã có được những ấn tượng với chất giọng “mái” hiếm có thì với vol2 “Như chưa bắt đầu” khán giả sẽ thấy được chất trữ tình và sự điêu luyện trong kỹ thuật của giọng hát Hoàng Nhật Minh.


Phong cách chủ đạo của album là pop và pop ballad với những câu chuyện tình, những lời tự sự của một chàng trai trong tình yêu. Những cảm xúc trong album đều được thể hiện qua lăng kính của một người từng trải, những buồn vui của tình yêu đều được kể lại một cách rất đàn ông nhưng vẫn nồng nàn, da diết nhưng không bi lụy. Đặc biệt những quãng cao vút được Hoàng Nhật Minh xử lý nhẹ nhàng, mềm mại và rất “sáng” sẽ là những điểm nhấn tạo ấn tượng với người nghe trong album này.





Hình ảnh của vol.2 cũng đã được ekip thực hiện với tông màu sáng cùng với cách chụp đơn giản, không cầu kỳ để tôn lên nét trẻ trung, lịch lãm và nam tính của Hoàng Nhật Minh. Nhưng phần âm nhạc luôn được người nghe quan tâm nhất, nhiều miền cảm xúc khác nhau sẽ đưa người nghe đến nhiều vủng kỉ niệm như: Ngày hôm qua (Lương Khánh) sẽ là ca khúc với lời tự sự đầy tiếc nuối của chàng trai khi đã giữ mãi lời yêu trong lòng. Để rồi đến khi nhận ra thì những giây phút hạnh phúc đã là khoảnh khắc của ngày hôm qua. Hay ca khúc Anh vừa yêu (Phạm Anh Cường) với giai điệu tươi vui của ca khúc là tâm trạng của một chàng trai vừa bước vào yêu. Tình yêu mang đến trong lòng anh nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ, rộn rã như đất trời vào xuân,…


Minh Nhật