PDA

View Full Version : [DAFABET] Tin chuyển nhượng động trời Turan đột nhiên tới Barca


Zonbee558
08-07-2015, 01:43 AM
DAFABET (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html)

Có khá nhiều tình tiết rối rắm , bất thần khiến thương vụ Arda Turan – Barca được đánh giá là 1 trong những vụ chuyển dịch kì lạ nhất lịch sử.
http://nhacaisomot.com/uploads/225960/image/150707141546324.jpg
Đêm qua , Barca chính thức công nhận đã đạt thỏa thuận mồ tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid. Theo đó , tinh cầu người Thổ Nhĩ Kì sẽ cập bến Camp Nou với mức giá 34 triệu euro , kèm theo đó là 7 triệu euro nếu cầu thủ này thi đấu tốt trong màu áo Blaugrana.

Thương vụ này không quá bất thần bởi thực tế , Barca cũng đang cần thêm 1 tiền vệ sau khi chia tay chỉ huy dàn nhạc Xavi Hernandez. Trong lúc đó , Turan lại tuyên bố chia tay Atletico Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên , đây lại được đánh giá là vụ chuyển dịch kì lạ hiếm có.



Thứ nhất , Barca đã đính kèm điều khoản có thể gửi trả Arda Turan cho Atletico Madrid trước ngày 20/7. Nếu gửi trả , đội bóng xứ Catalan sẽ phải mất 10% phí chuyển dịch ( 3 , 4 triệu euro ) cho Atletico Madrid.

vì sao Barca lại đính kèm điều khoản này tới trước ngày 20/7? đơn giản bởi lễ bầu cử chủ toạ Barca sẽ diễn ra vào ngày 18/7 tới. Barca hiện tại không có chủ toạ sau khi ông Josep Maria Bartomeu rời cương vị chuẩn bị cho cuộc bầu cử nhiệm kì mới. Nếu Bartomeu thắng cử , điều khoản trên có thể không được kích hoạt. Nhưng nếu Joan Laporta hoặc 1 người khác nắm quyền , họ tuyệt đối có thể chối từ thương vụ Turan và gửi trả tiền vệ này cho Atletico Madrid.

Khả năng ấy rất dễ xảy ra bởi Joan Laporta , 1 trong những ứng cử viên sáng giá , đã liên tục đăng đàn khẳng định sẽ mồ Paul Pogba chứ không phải Turan nếu ngồi vào chiếc ghế Chức quyền ở sân Camp Nou.

bởi thế, Turan chỉ được xem là bản giao kèo “tạm thời” của Barca. Hay tờ Mundo Deportivo gọi rằng đây là công cụ tạo tiếng vang của Josep Maria Bartomeu trước cuộc bảo cử chủ tịch Blaugrana , cũng giống như việc Laporta sinh dưỡng Barca chiêu mộ Pogba.

Điều khoản đặc biệt trên chính là 1 trong những lý do khiến thương vụ này trở nên 1 trong những vụ chuyển nhượng lạ kì nhất lịch sử. Thậm chí , đến cả Turan cũng chưa biết số mệnh mình sẽ ra sao dù vừa được Barca kí hợp đồng.

Thứ hai , Barca đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA vì vi phạm luật mua bán cầu thủ chưa trưởng thành. Phải tới tháng 1/2016 , án phạt của Blaugrana mới kết thúc. Điều đó có nghĩa rằng nếu chiêu mộ Turan , Barca phải đợi tới gần nửa năm nữa mới được sử dụng cầu thủ này.

Tờ Mundo Deportivo gọi đây là thương vụ bất hợp lý của Barca , cũng giống như khi đội bóng này chiêu mộ Aleix Vidal từ Sevilla.

Thứ ba , về phần Arda Turan , tiền vệ này cũng đưa ra 1 quyết định không rõ ràng để hiểu biết. Anh hoàn toàn có khả năng cập bến Chelsea với mức giá na ná thay vì tới Barca để rồi phải mất nửa năm mới có khả năng thi đấu trở lại.

Barca bắt đầu trở lại tập luyện Dự bị cho mùa giải mới từ ngày 13/7. Arda Turan đã có khả năng hội quân cùng đội bóng mới nhưng sẽ là điên rồ nếu chỉ 1 tuần sau thời gian ấy , tiền vệ này phải xách vali rời khỏi Camp Nou vì quyết định của chủ tịch mới.

Thứ 4 , Atletico cũng đưa ra một quyết định không rõ ràng để hiểu biết. Đội bóng này đang rất cần tiền để tái đầu tư lực lượng nhưng phải đợi chí ít tới ngày 20/7 để biết Arda Turan có khả năng cập bến Barca hay không. Đáng nói là trước đó , theo El Mundo , Rojiblancos đã nhận được lời đề nghị 41 triệu euro từ phía Chelsea.

tất cả đã tạo nên một vụ chuyển nhượng nhiều dấu hỏi. Các CĐV xứ Catalan giờ chỉ còn biết đợi chờ tới ngày 20/7 để chắc rằng Barca sẽ có Turan hay sẽ dốc tiền mua Pogba…
Keyword: dafabet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html)
Nguồn: http://nhacaisomot.com/tin-chuyen-nhuong-dong-troi-turan-dot-nhien-toi-barca-a261.html

tancuongdt
08-07-2015, 07:40 AM
THI CÔNG NỘI THẤT GỖ CAO CẤP
Công ty chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ theo phong cách thiết kế hiện đại, tư vấn vật liệu thi công trang trí nội thất hợp lý.
Công ty nội thấtSơn Mỹ với đội ngũ thiết kế và thi công nội thất nhiều năm kinh nghiệm, với niềm đam mê trong nội thất ,chúng tôi sẵn sàn mang đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo trong việc bố trí các vật dụng trang trí nội thất trong thiết kế phòng ngủ (http://congtynoithatsm.blogspot.com/2014/06/thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-phong-ngu.html).


https://lh6.googleusercontent.com/-jjlNqgrg2Mw/U1cSCw11EqI/AAAAAAAABL8/sbkmZTp4Qt8/w958-h719-no/Phong-ngu-voi-tong-mau-sang-SM471-IM.jpg

Trước khi bắt tay vào trang trí phòng ngủ, bạn nên xác định "tiêu điểm" của căn phòng, dù chỉ là một chút cá tính nhưng vẫn nên sắp xếp theo cách dễ chịu nhất có thể. Có rất nhiều cách lựa chọn để trang trí như sử dụng màu sắc cho tường và trần nhà, sàn nhà ốp gỗ hoặc trải thảm, giường và một số nội thất khác

https://lh5.googleusercontent.com/-guEKw35yI-w/U1cR_vlZobI/AAAAAAAABLU/cA9JAmEUu7E/w800-h458-no/Thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep-SM301-IM.jpg

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khiến phòng ngủ của bạn trông hấp dẫn chính là đồ nội thất. Nên chọn các bộ nội thất phù hợp với căn phòng hoặc không đồng bộ về phong cách nhưng phải chắc rằng chúng tương đồng về màu sắc và đôi chút kết cấu.

https://lh4.googleusercontent.com/-AYZsN_OH1GA/U1cSBn0rnOI/AAAAAAAABLs/UKMDBIjhw5o/w958-h491-no/Thiet-ke-phong-ngu-don-gian-SM491-IM.jpg

Trang trí bằng hiệu ứng ánh sáng ngày càng được các kiến trúc sư quan tâm hơn vì thế chúng không chỉ quan trọng trong thiết kế phòng ngủ (http://congtynoithatsm.blogspot.com/2014/06/thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-phong-ngu.html) mà còn ở nhiều căn phòng khác ở trong và ngoài nhà.Là nơi để thư giãn hàng ngày, bạn nên sử dụng những màu sắc trung tính, sáng dịu và mát mẻ tạo sự êm ái thoải mái để trang trí tường và trần của phòng. Sàn nhà có thể trải thảm tạo thêm sự sang trọng lịch lãm khi cần.

https://lh4.googleusercontent.com/-UJ5uDwWBhzM/U1cSAdNaokI/AAAAAAAABLc/u1txbv0utJs/w800-h350-no/Thiet-ke-noi-that-phong-ngu-lon-SM297-IM.jpg

Vị trí kê giường

Hãy chọn vị trí thích hợp nhất để kê giường. Chiếc giường là trung tâm của phòng ngủ vì thế nên kê chúng ở trung tâm của phòng. Các đồ nội thất còn lại góp phần tạo nên sự cân bằng đối xứng cho căn phòng.

https://lh5.googleusercontent.com/-XlwhBgyEAqY/U1cSCPv4ErI/AAAAAAAABL0/veINYZ9sE-U/w580-h766-no/Thiet-ke-noi-that-phong-ngu-vua-SM490-IM.jpg

Phòng ngủ là nơi duy nhất có thể tự do thể hiện phong cách sống của mỗi cá nhân mà không ảnh hưởng tới bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Vì vậy khi thiết kế không gian này, chủ đầu tư nên có sự trao đổi và ý kiến tư vấn của nhà thiết kế nhằm hiện thực hoá những ý tưởng của bản thân và thoả mãn được sở thích vào một không gian riêng tư, nơi sẽ là chốn nghỉ ngơi tuyệt vời sau bao vất vả của công việc hàng ngày.
Xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay là sử dụng các kệ nhỏ khi trang trí mảng tường phía đầu giường kết hợp với treo tranh, ảnh cá nhân thành một không gian thống nhất. Bên cạnh đó trần phòng ngủ cũng được xử lý tinh tế bằng màu sắc và mảng miếng gây ấn tượng cùng với hệ thống đèn chiếu sáng và đèn mang tính trang trí, rèm cửa làm cho không gian phòng ngủ đẹp luôn hài hoà và đẹp mắt.

Sản xuất và lắp đặt nội thất chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh, sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ xưởng sản xuất đến tay người tiêu dùng.
Chế độ bảo hành bảo trì chu đáo, nhanh chóng và tiện lợi

Công ty trang trí nội thất Sơn Mỹ
126,TL19,P.Thạnh Lộc,Q.12,TP HCM
Mobile: 0982 75 0808 (Mr Bạch)
Hotline: 0983 025 128
ĐT: (08) 37 166 120
Website: Trang trí phòng ngủ (http://www.noithatsonmy.com/Thiet-ke-noi-that-phong-ngu-55-dm.aspx)

dangtin615
08-07-2015, 12:53 PM
http://www.bangcapdaihoc.com/

Để đáp ứng nhu cầu về làm bằng cấp của các bạn chúng tôi chuyên nhận làm bằng : Làm bằng Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Cấp ba (THPT), Làm chứng chỉ các loại ...

Với phương thức làm việc chuyên nghiệp uy tín giá rẻ, chất lượng đảm bảo, phôi bằng chất lượng, tem 7 màu, mộc đỏ, mộc nổi đầy đủ và đặc biệt là bao công chứng nên các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi:

Giao hàng đúng hẹn và đầy đủ.
Một bộ hồ sơ đầy đủ gồm có bằng, bảng điểm, photo công chứng.
Hơn nữa để đảm bảo quyền lợi và hạn chế rủi ro cho khách hàng chúng tôi không nhận đặt cọc trước, chỉ nhận tiền khi giao hàng cho khách.
Có giảm giá cho những khách hàng làm số lượng nhiều, làm lần thứ 2 trở đi.

Hãy gửi thông tin dưới đây qua email bangcapdaihoc.qg@gmail.com hoặc gọi A Cường SĐT: 0906 896652 cho chúng tôi khi các bạn muốn làm bằng. Các thông tin cần thiết để làm bằng như sau:

Họ tên:
Giới tính:
Ngày tháng năm sinh:
Nơi sinh:
Dân tộc:
Trường muốn làm bằng:
Loại bằng (Đại học, cao đẳng, trung cấp, cấp 3 ...):
Ngành học:
Hệ đào tạo (chính quy, liên thông, tại chức, vừa làm vừa học):
Xếp loại (Trung bình khá, khá, giỏi):
Năm tốt nghiệp :
File hình ảnh chân dung 3x4 (bằng trước năm 2010 cần có hình):
Mã số sinh viên, lớp của bạn nếu có:
Số điện thoại của bạn để chúng tôi liên lạc:

Các bạn nên cố gắng điền càng nhiều thông tin ở trên càng tốt vì sẽ giúp làm nhanh, chính xác và dễ dàng hơn cho bạn.

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn thêm xin liên hệ :

A Cường - SĐT: 0906 896652- Email bangcapdaihoc.qg@gmail.com