PDA

View Full Version : Hội điện ảnh Việt Nam khai mạc trại sáng tác Tam Đảo 2010


phuthi
12-07-2012, 02:29 PM
Trong vòng 10 ngày, từ 17 – 26/4/2010, hơn 20 thành viên của trại sáng tác do Hội điện ảnh Việt Nam tổ chức sẽ cùng gặp gỡ ở Tam Đảo để trao đổi kinh nghiệm và hoàn thiện tác phẩm của mình. Sáng 17 – 4, các tác giả đã dự lễ khai mạc dưới sự chủ trì của ông Đặng Xuân Hải – Phó chủ tịch thường trực Hội điện ảnh Việt Nam.
Trại sáng tác Tam Đảo tháng 4 – 2010 có sự góp mặt của các nhà biên kịch thuộc các lĩnh vực phim truyện, truyền hình, tài liệu – khoa học và phim hoạt hình. Ngoài 7 đại biểu đến từ phía Nam, trại sáng tác với sự góp mặt của các nhà biên kịch thuộc nhiều thế hệ khác nhau đã tạo nên một bầu không khí ấm áp và gần gũi. Đặc biệt “lực lượng hoạt hình” xuất hiện tại Tam Đảo lần này khá hùng hậu, không kể những tác giả có tác phẩm tham gia, ban lãnh đạo Hãng phim Hoạt hình cũng có mặt để gặp gỡ các tác giả hi vọng chọn được những kịch bản chất lượng đưa vào sản xuất.

http://thegioidienanh.vn/Images/Uploaded/Share/2010/04/19/IMG4978.jpg
PCT Thường trực Hội điện ảnh Việt Nam Đặng Xuân Hải (giữa) phát biểu khai mạc trại sáng tác Tam Đảo

Trong 10 ngày tham gia trại sáng tác, các thành viên sẽ tham dự chương trình chiếu phim chuyên đề vào các buổi chiều do Hội điện ảnh Việt Nam tổ chức ngoài cùng với các hoạt động khác như dã ngoại, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm…
PV