PDA

View Full Version : [happyluke] Rooney đồng ý trở lại khoác áo Everton đầu tháng 8


Zonbee558
21-07-2015, 02:46 PM
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) tin cậy: Theo BBC, Everton tổ chức trận giao hữu với Villarreal ngày 2/8 tới tại Goodison Park, nhằm suy tôn những đóng góp to lớn của cựu tiền đạo Duncan Ferguson. Theo đó, ban lãnh đạo The Toffees mời Wayne Rooney tham gia sự kiện này và ngôi sao của Manchester United đồng ý.

Nói về quyết định của mình trên website chính thức của Everton, Rooney san sẻ: “Khi còn sống ở Croxteth, tôi xem Duncan Ferguson là người hùng của mình. Tôi không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để cám ơn Dunc (tên gọi thân tình của Duncan). nên, trận đấu tới đây là dịp để tôi làm điều đó. Ngay cả khi không được mời, tôi vẫn tới dự và khích lệ cho anh ấy như một CĐV Everton”.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Rooney1.jpg

Rooney và Duncan Ferguson đá cặp trong màu áo Everton. Ảnh: Eurosport.

Trong khi đó, Duncan Ferguson cũng cảm kích trước quyết định của tiền đạo người Anh. Cựu danh thủ người Scotland phấn chấn nói: “Thật ráo khi biết Wayne sẽ dự trận đấu tới. Tôi biết về cầu thủ này khi anh ấy còn rất nhỏ. Hiện anh ấy là cầu thủ lớn. Thật tự hào khi được làm bạn với người như Wayne”.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Duncan Ferguson có 11 mùa giải cống hiến cho Everton. Cựu trung phong 43 tuổi ra sân 280 trận và ghi 73 bàn, giúp The Toffees giành chức vô địch FA Cup mùa 1994/95.

Với Wayne Rooney, trung phong người Anh trường thành từ lò đào tạo của Everton. Năm 2002, anh được đôn lên đội 1 lúc mới 17 tuổi. Trước khi chuyển sang đầu quân cho Manchester United năm 2004, “Gã Shrek” ghi 17 bàn sau 77 lần khoác áo đội bóng vùng Merseyside.

Dù yêu mến Everton, Rooney vẫn có những hành động chọc giận người ngưỡng mộ đội bóng cũ. Năm 2008, chân sút 29 tuổi khiến fan Everton nổi xung vì hôn lên áo đấu của M.U sau khi ghi bàn tại Goodison Park.

Keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/rooney-dong-y-tro-lai-khoac-ao-everton-dau-thang-8.html