PDA

View Full Version : [vaobong] Nhận định kèo Fola Esch vs Dinamo Zagreb 01h00, ngày 23/07


Zonbee558
22-07-2015, 08:35 AM
Chìa khóa: Dinamo Zagreb thua theo châu Á 3 trận vừa qua

quan điểm chuyên gia vaobong (http://dangkynhacai.com/) : Trên lý thuyết, Dinamo Zagreb ở một đẳng cấp khác so với Fola Esch nhưng họ đã không trình bày được điều này ở lượt đi. Thậm chí đại diện của Dinamo Zagreb còn bị đại diện của Luxembourg mở tỉ số trước và đôi lúc rơi vào tình trạng “bấn loạn”.
http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Dinamo-Zagreb.jpgDinamo Zagreb chưa tìm ra cách xử lý những đội đá tử thủ
Trước lối chơi phòng ngự số đông của Fola Esch, các cầu thủ Dinamo Zagreb bị ức chế về tâm lý biểu thị qua con số 25 lần phạm lỗi cùng 5 chiếc thẻ vàng phải nhận. Thực tế cũng chứng minh Dinamo Zagreb luôn tỏ ra khó khăn khi gặp những đội yếu hơn nhiều ngoài Fola Esch còn là NK Osijek và Hajduk Split tại giải VĐQG (hòa cả 3 trận). Hành quân tới sân Stade Josy Barthel, Dinamo Zagreb khó lòng thắng tưng bừng.

5/6 trận vừa qua của Dinamo Zagreb có từ 2 bàn thắng trở xuống. 3 trận gần đây của Fola Esch chỉ có đúng 3 lần lưới rung và chọn Xỉu là ăn nhập.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn: Fola Esch +1 1/2
Tài xỉu: Xỉu

Keyword: vao bong (http://dangkynhacai.com)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/soi-keo-bong-da/nhan-dinh-du-don-phn-tch-kofola-esch-vs-dinamo-zagreb-01h00-ngy-2307.html