PDA

View Full Version : [ibet888] Asernal bị dân chơi kiện tiền vệ Jack Wilshere


Zonbee558
04-08-2015, 01:40 AM
http://www.danchoibong.com/uploads/2/6/6/2/26625131/6366570_orig.jpg ( IBET888 (http://www.danchoibong.com/ibet888.html) ) Sau trận đấu với Chelsea , Arsenal đã nhận hung tin khi tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.
Trong buổi tập hôm thứ Bảy , tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã dính chấn thương mắt cá chân. Đó là lý do cầu thủ này không góp mặt trong trận đấu với Chelsea ngày hôm qua.
Jack Wilshere chấn thương trong buổi tập hôm thứ Bảy
Chấn thương này khiến cho tiền vệ người Anh Không hẳn góp mặt trong trận đấu khai mạc Premier League với West Ham.
tiết lậu trang Twitter cá nhân , phóng viên David Ornstein của đài BBC , cầu thủ của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian lâu hơn 5 ngày ( có nghĩa rằng anh sẽ không thể góp mặt ở trận gặp West Ham ).
trong lúc đó , sau trận đấu , HLV Wenger tự tin cậu học sinh của mình sẽ bình phục trước ngày khai mạc Premier League ( ngay cả khi cầu thủ này không ra sân ).
Ông nói: “Cậu ấy không thể ra sân vì chấn thương mắt cá trong buổi tập ngày bữa qua. Chúng tôi nghĩ rằng Sự tình của cậu ấy không quá trầm trọng. Jack Wilshere có khả năng nghỉ thi đấu từ 2-5 ngày”.
Trong ngày hôm nay , bộ phận y tế của Arsenal sẽ tiến hành thẩm tra chi tiết cho Jack Wilshere để biết chuẩn xác mực độ chấn thương của cầu thủ này.keyword: ibet888 (http://www.danchoibong.com/ibet888.html)Nguồn: http://www.danchoibong.com/tin-tuc-the-thao/august-03rd-2015