PDA

View Full Version : Tổng hợp bàn thắng: Than Quảng Ninh 2-1 Hải Phòng


Zonbee558
16-08-2015, 06:18 PM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Tận dụng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Than Quảng Ninh giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng.

Tân huấn luyện viên (HLV) Than Quảng Ninh – ông Phạm Như Thuần mừng khi đội nhà đã có thắng lợi kịch tính 2-1 trước hàng xóm Hải Phòng. Tuy nhiên, niềm vui của cầu thủ Than Quảng Ninh không trót bởi tiền vệ Hoàng Tuấn Anh phải nhập viện khi trận đấu còn đang diễn ra để chụp, chiếu nhằm xác định thương tổn xương vai.

HLV Phạm Như Thuần cho rằng cảnh huống cầu thủ Hải Phòng tranh bóng với Tuấn Anh là hợp lệ, chấn thương khởi hành do tiền vệ gốc Quảng Ninh đã chủ quan.

“Tôi cho rằng cầu thủ Hải Phòng không phạm lỗi hay cố tình chơi ác ý với Tuấn Anh. Ở đây là do phong độ ngã của cậu ấy không tốt, có thể đã đập vai xuống mặt đất dẫn tới chấn thương. Trong bóng đá, cầu thủ cần phải học cả cách ngã. Ở trường hợp này tôi sẽ khuyên các học trò khi ngã cần cuộn tròn người lại thì sẽ tránh được chấn thương đáng tiếc”, tân HLV trưởng đội bóng đất mỏ san sẻ.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Hoang_Tuan_Anh_zing.jpg

Cầu thủ Hoàng Tuấn Anh (số 19) nằm sân đau đớn trước khi phải lên xe cấp cứu di chuyển tới bệnh viện.

“Tại bệnh viện, các thầy thuốc đã tiến hành chụp phim để xác định tổn thương của Tuấn Anh. tin mừng là cậu ấy không bị ảnh hướng đến phần xương, hiện đã trở về CLB nghỉ ngơi”, ông Phạm Như Thuần cho biết.

Ở cuộc so tài vòng 21 diễn ra trên sân Cẩm Phả, 2 đội Quảng Ninh – Hải Phòng cống hiến một trận đấu kịch tính. Cầu thủ 2 đội sẵn sàng chơi lăn xả, thậm chí dùng cả những tiểu xảo, đánh nguội, %&&&&&% bằng gầm giày… khiến trọng tài Trần Đình Thịnh phải rút tổng cộng 2 thẻ đỏ, 10 thẻ vàng để cảnh cáo.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/HLV_Pham_Nhu_Thuan_zing.jpg

HLV Phạm Như Thuần góp ý với công tác trọng tài trong buổi họp báo kết thúc trận đấu Than Quảng Ninh – Hải Phòng.

Trở lại buổi họp báo sau trận đấu vòng 21 trên sân Cẩm Phả, HLV Phạm Như Thuần cương trực chỉ ra những vấn đề trong công tác trọng tài của Ban tổ chức V.League.

“Trận gặp Hải Phòng là trận quan yếu với chúng tôi, tại sao ban tổ chức không cử trọng tài ngoại tham gia điều hành. Cầu thủ Hải Phòng xứng đáng nhận thẻ đỏ ở 3 tình huống đánh nguội trong hiệp 1 nhưng trọng tài có lẽ đã không nhìn thấy. Bên cạnh đó, có vài tình huống trọng tài thổi quá chậm, qua 3-4 tình huống rồi mới thổi. Một lần nữa, tôi mong các trọng tài phải nâng cao phẩm chất nghề nghiệp hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

Nói về lối đá “rắn” của đội Hải Phòng, cựu cầu thủ Thể Công nói mỗi đội bóng có một phong cách riêng. Ông biết Hải Phòng chơi bóng như thế nào và đã dặn cầu thủ kiềm chế trong mọi tình huống. Tuy nhiên, việc khán giả ầm ĩ khiến các trọng tài không kết hợp ăn rơ (trọng tài thứ 4 không có bộ đàm để giao thông với trọng tài chính), khiến một đôi cầu thủ thiếu khiên chế.

Về phía đội bóng đất cảng, trợ lý HLV trưởng Nguyễn Đức Cảnh cho rằng cả 2 đội đều đá máu lửa, cống hiến chứ chẳng thể gọi đó là thô bạo.

“Tất cả đã có phán quyết của trọng tài trên sân. Mỗi đội phải nhận một thẻ đỏ là công bằng và Hải Phòng khẳng định toàn đội đá nồng hậu, cống hiến chứ không ác ý”, đại diện CLB Hải Phòng khẳng định.

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)