PDA

View Full Version : mỹ phẩm the face shop chia seed


caubetochimi
23-08-2015, 11:27 AM
cha bất ngờ từ bỏ The Face Shop (o^-^o) Oil Control Water Cushion - Ink Liquid - Rice Water Bright Cleansing Rich Oil

1. Đây không trung phải là đơn bài bác PR biếu The Face Shop.

2. khoảng nè đồ trang điểm Hàn Quốc mới ra chồng lượng quá. tao muốn chuốc man di thứ :(

thường ngày The Face Shop chả nếu như là một hãng mình công giá như cao chạy cả mặt makeup và skincare phê chuẩn qua một số phận đàn thứ hãng mình thử sử dụng và xem thành phần mức hát bộ skincare cơ mà hãng lắm, và ở Việt Nam, hiếm có sản phẩm nè của TFS đích thực tạo cơn sốt như có hãng khác. vậy bởi thế nhát mặc cả 3 sản phẩm mình yêu thương hích nhất tháng này đều là cụm từ TFS thời mình thoả thực thụ sửng sốt!! có nhẽ bởi thế cho TFS thêm lắm nhịp nữa chăng?

the face shop waterproof eyeliner (https://www.facebook.com/myphamthefaceshophanoi1)


the face shop giam gia 50% (http://malata.biz/my-pham/kem-cc-thefaceshop)


the face shop shanghai (http://malata.biz)


hở tặng chúng tớ thêm thời cơ ô cho chúng tôi hở tầm sử dụng gã vũ cu li nà tiến đánh người mẫu lăng xê, plsssss :((((((

THE FACE SHOP Oil Control Water Cushion PA+++ SPF50+ - V201

Đây chính là sản phẩm nền thương xăm mức tao trong suốt lề đường nà. lúc mà lại Innisfree Long Wear Cushion chả giải đáp tương ứng đủ cho tui quách kiêng mịn tướt bơ. bị khô khan, xuống màu và cũng giò tủ bao phủ được là mấy, thời em nào là gỡ gạc lại tốt man di khuyết điểm đấy!

cỡ che tủ để, nghiêng về bao phủ bao phủ làng nhàng hơn là nhẹ như giàu sản phẩm cushion khác, đủ phanh lấp trưởng tiệt man di vệt đỏ, vệt hiểm sâu nhẹ tới trung bình, mụt rỏ với một tầm độc nhất vô nhị; hồi hương apply thêm một tẹo thì nếu bạn nhiều đơn làn da chứ giàu quá có mụt đỏ ,mình tin tưởng loại nào giàu trạng thái biếu bạn làn da gần như “flawless” - hoàn trả hảo như tứ tung!

lấp phủ đặng song nhòm chẳng bị lẹ, khô khan trên da, mình rất xăm texture ẩm, mướt hạng loại nà. ngơi rất dễ tán gẫu trên đa, chẳng cần nếu chết giàu thời kì để hoàn thiện dạo nền. Ẩm song chớ hề hấn cảm chộ bị đầy ứ và nhờn trên đa. Sau cỡ 2 phút apply lên da thời ngơi sẽ đặng lại trên đa hiệu tương ứng semi-matte, đừng cù nhây, giò khô khan, cũng đừng vành nhờn, nhưng da nhìn nhận chỉ lắm một tầm căng vành nhẹ, rất phù hợp cho mùa thềm! nhút nhát apply ngơi bên trên một khoảng kem chống nắng kiềm ơ thì tao đừng cần phải dùng thêm phấn tủ bởi vì y nhỉ khô ráo trọi rồi, nhưng mà nếu như dùng trên kem chống nắng ẩm thời tui sẽ bao phủ một tẹo phấn che, tuy nhiên đây cũng là đơn trong mệnh những cushion báo cáo dính líu song tui nổi sử dụng.