PDA

View Full Version : KH chỉ huy trưởng rất cần cho KSXD 2015


Pkptuan1
26-08-2015, 11:27 AM
Khóa học chỉ huy trưởng công trình rất cần cho kỹ sư xây dựng
Khóa học chỉ huy trưởng công trình tại Tphcm, Hà Nội … rất quan trọng cho kỹ sư xây dựng. Khóa học chỉ huy trưởng công trình cung cấp nhiều kiến thức kinh nghiệm bổ ích áp dụng trong công việc
===> học chỉ huy trưởng (http://www.hocchihuytruong.com/khoa-hoc-chi-huy-truong-cong-trinh-xay-dung/)
http://www.hocchihuytruong.com/wp-content/uploads/2014/05/hoc-chi-huy-truong-cong-trinh-300x192.jpg
Khóa học chỉ huy trưởng công trình trang bị cho học viên những gì?
Học viên sẽ nắm vững các văn bản pháp luật hiện hành áp dụng trọng hoạt động xây dựng
Nắm vững các hình thức hợp đồng trong hoạt động xây dựng
Các quy trình quản lý thi công, quản lý chất lượng vật tư, quản lý công tác an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trên công trường
Xây dựng kế hoạch cụ thể để đáp ứng tiến độ thi công
Những câu chuyện thực tế, những kinh nghiệm quý báu của giảng viên, cách xử lý tình huống phát sinh trong thực tế …
===> chứng chỉ chỉ huy trưởng (http://www.hocchihuytruong.com/hoc-chung-chi-chi-huy-truong-cong-trinh-xay-dung/)
Những ai cần tham dự khóa học chỉ huy trưởng công trình xây dựng:
– Khóa học học chỉ huy trưởng công trình tại Tphcm phù hợp cho cán bộ kỹ sư xây dựng đang làm công tác thi công, giám sát thi công cũng như quản lý dự án. Khóa học cung cấp những kiến thức tổng quan cũng như chi tiết về công tác tổ chức và quản lý trên công trường.
– Những cán bộ kỹ thuật ngoài hiện trường, chỉ huy trưởng, đội trưởng các công trường…
– Sinh viên mới ra trường hoặc kỹ thuật mới đi làm cũng nên theo học khóa học chỉ huy trưởng công trình để có cái nhìn tổng quan cũng như học hỏi được những kinh nghiệm hay.
Hình thức đăng ký học chỉ huy trưởng công trình tại Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng … :
+ Đăng ký qua hotline 24/7: 0985.085.440 (Mr Sơn, tư vấn đào tạo)
+ Đăng ký qua internet: Click vào Đây
+ Đăng ký qua yahoo, email:
Yahoo online 24/7: lophocxaydung

KxnDicK21
26-08-2015, 11:38 AM
Phụ nữ thường là đối tượng cần bổ sung sắt nhất, bao gồm cả các thai phụ.



Các cuộc nghiên cứu đã đưa kết quả và Tổ chức Y tế Thế giới cũng đã khuyến cáo, các thai phụ cung cấp đủ tối thiểu 60 mg sắt/ngày trong suốt thai kỳ sẽ mang đến sức khỏe tốt cho cả mẹ và con.

Thiếu máu do thiếu sắt là một bệnh lý cực kỳ phổ biến trên thế giới, và thường diễn ra tại các quốc gia đang phát triển. Theo ước tính, có đến hơn 32 triệu bà bầu mắc phải căn bệnh này trên thế giới.

Hàng loạt cuộc nghiên cứu đã diễn ra về mối liên hệ giữa thiếu máu thai kỳ và sinh non, và kết quả nghiên cứu mới nhất tại Anh và Mỹ đã cho thấy, việc bổ sung sắt sẽ gia tăng hemoglobin trong máu, giảm tình trạng thiếu máu và giảm tỷ lệ sinh non.

Bên cạnh đó, việc thiếu sắt ở giai đoạn đầu của thai kỳ sẽ tăng nguy cơ sinh non hoặc sinh con nhẹ cân. Đồng thời, cứ mỗi 10 mg sắt mỗi ngày, sẽ phòng ngừa được 3% sinh con nhẹ cân và 12% thiếu máu thai kỳ.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/thuoc-bo-danh-cho-ba-bau-nature-made-prenatal-multi-vitamin-co-chua-dha-tot-cho-suc-khoe-cua-me-va-thai-nhi-2.jpg
Khi mang thai, các bà mẹ đều cần được cung cấp đầy đủ năng lượng để chuẩn bị hoàn hảo cho sự thay đổi cả về chất và lượng trong cơ thể và sự phát triển của thai nhi, hãy cùng tham khảo 5 nhóm thực phẩm rất cần thiết này.



Rau củ quả, Trái cây: Nguồn vitamin và chất xơ của các thai phụ giúp củng cố hệ miễn dịch và giảm thiểu tối đa tỷ lệ mắc các căn bệnh đặc biệt trong thời kỳ này như táo bón và bệnh trĩ. Sữa, sữa chua và pho mát: Có khá nhiều loại chất dinh dưỡng mà nhất là protein và canxi mà lại có hàm lượng chất béo không cao giúp các bà mẹ tránh tình trạng thừa cân. Dầu ăn: Chất béo là một dưỡng chất rất cần thiết đảm bảo cung cấp năng lượng và giúp thai nhi phát triển, vì vậy bạn cần đảm bảo sử dụng nguồn thực phẩm này một cách hợp lý vừa đủ cho đứa trẻ nhưng không khiến tăng cân vượt mức. Thịt và đậu: Đây là nhóm thực phẩm cung cấp chủ yếu các loại protein cho cơ thể, giúp kiến tạo và hình thành cơ thể trẻ. Dù vậy, bạn không nên lựa chọn thịt qúa nhiều mỡ hoặc ăn quá 0,34 kg cá mỗi tuần. Ngũ cốc: Nhóm thực phẩm cung cấp năng lượng và vitamin cho thai phụ. Một số loại thực phẩm trong nhóm này là bánh mỳ nguyên hạt, gạo nâu,…


Vì vậy Hãy kiếm mua cho bản thân thuốc bổ cho bà bầu tốt nhất để tránh những kết quả nghiêm trọng không đáng có cho bà bầu. Một trong những thần dược đó là Thuốc bổ cho phụ nữ mang thai nature made mang đến những dưỡng chất cần thiết cho con yêu của bạn.

Nguồn : Lời khuyên chọn thuốc bổ bà bầu (http://www.cyworld.vn/wowmart-nha-phan-phoi-chinh-thuoc-bo-ba-bau-prenatal-multi-dha-o-sai-gon/)cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ mang thai giá tốt