PDA

View Full Version : Van Gaal quyết tâm giúp M.U đòi nợ trước Swansea


Zonbee558
30-08-2015, 03:54 PM
“Tôi không muốn lại nhận thêm trận thua khi gặp Swansea. Họ là đối thủ duy nhất mà chúng tôi không thể có điểm ở mùa trước. M.U đã qua thời đoạn khó khăn trước khi tôi tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng. Vậy nên, tôi hy vọng M.U sẽ chứng tỏ đã cải thiện chất lượng sau một năm”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal san sẻ.

Swansea – M.U, sân Liberty lúc 22h ngày 30/8, vaobong (http://dangkynhacai.com/) tường thuật trực tiếp



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/van_gaal_2.jpg

Huấn luyện viên Van Gaal tin M.U sẽ đánh bại Swansea dù phải làm khách trên sân Liberty. Ảnh:Man United.

Trước trận đấu thuộc vòng 4 Premier League, vị thuyền trưởng M.U đánh giá cao Swansea. Ông cho biết: “Họ là đội bóng chất lượng khi xây dựng lối chơi tiến công tốc độ và sáng tạo. Swansea đã chứng minh là đối thủ khó bị khuất phục trong trận gặp Chelsea (hòa 2-2) và Newcastle (thắng 2-0). Khi quan sát Ayew, Gomis và Sigurdsson chơi sáng tạo, tôi biết đó là đội bóng tốt và khó bị đánh bại trên sân nhà”.

Ở trận trước hết dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal nhận thất bại 1-2 trước Swansea ngay tại sân Old Trafford. Trong trận lượt về giữa hai đội mùa trước, “Quỷ đỏ” Manchester thua cùng tỷ số này. Swansea trở nên câu lạc bộ duy nhất khiến M.U tay trắng ở cả hai lượt trận mùa giải 2014 – 2015.



Gặp lại Swansea đúng sự kiện trận thứ 50 trên cương vị thuyền trưởng của M.U, HLV Van Gaal san sớt: “Tôi hy vọng đội bóng có thể chứng tỏ sự tiến bộ với người ngưỡng mộ sau một năm. Đây là nhiệm vụ chính của chúng tôi”.

Trước chuyến làm khách trên sân Liberty, “Quỷ đỏ” Manchester có phong thái tốt từ đầu mùa này. Họ bất bại ở Premier League (thắng 2, hòa 1) và giành vé dự Champions League khi vượt qua Club Brugge (Bỉ) với tổng tỷ số 7-1.

Sau khi tiền đạo thủ quân Wayne Rooney giải cơn khát bàn thắng bằng cú hat-trick vào lưới Club Brugge giữa tuần này, M.U đang có ý thức hưng phấn và tự tín vào khả năng thu về 3 điểm trước Swansea ở vòng 4 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 30/8.

Keyword: 1gom (http://dangkynhacai.com)