PDA

View Full Version : 5 điều rút ra sau trận thua ngược của M.U trước Swansea


Zonbee558
31-08-2015, 06:23 PM
1. Sergio Romero chưa đích thực kiên cố

( happyluke (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/happyluke.html) ) Sau khi để lọt lưới 2 lần liên tiếp chỉ trong vòng 4 phút, người ái mộ “Quỷ đỏ” bắt đầu hồ nghi về trình độ thực sự của thủ thành người Argentina. Romero tỏ ra khá tiêu cực và chậm chạp trong những tình huống dứt điểm của các chân sút bên phía Swansea.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/rome.jpg

Romero chưa thực sự khiến người hâm mộ yên tâm khi thay thế vai trò của David De Gea. Ảnh: Mirror.

Không chỉ dừng ở đó, khả năng xử lý bằng chân của thủ môn 28 tuổi là hết sức lóng cóng. Điển hình là pha phá bóng lỗi cuốn hút biếu không cho Jonjo Shelvey một bàn thắng. Chứng kiến tư thế phập phù của cựu cầu thủ Sampdoria, Louis Van Gaal nên tính đến phương án mộ thêm một thủ môn đích thực thứ hạng hoặc thuyết phục De Gea ở lại với sân Old Trafford.

2. Wayne Rooney cần thêm sự hỗ trợ



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/r1011.jpg

Rooney tịt ngòi sau 4 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Ảnh: Mirror.

Tính riêng ở trường đấu Premier League, làm bàn đang thực sự trở nên điều xa xỉ với đoàn quân của Louis Van Gaal. M.U sang trọng 4 trận đấu mà chỉ có 3 bàn thắng, tính cả pha đốt lưới nhà của Kyle Walker trong trận mở màn mùa giải mới. căn do chính là do cảm giác bóng của Wayne Rooney chưa thực sự tốt. Chân sút 29 tuổi tỏ ra trật trên hàng công và thiếu cả quyết trong những cảnh huống quyết định. “Quỷ đỏ” cần chóng vánh mộ thêm một trung phong nhạy bén để chia lửa với “Wazza” trong cuộc đua dài hơi tại giải siêu đẳng.

3. Smalling là ngày mai của M.U



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/sma.jpg

Smalling là một trong những vị trí thi đấu ổn định nhất M.U kể từ đầu mùa. Ảnh: Mirror.

Bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng từ Fulham đang biểu diễn một khuân mặt hoàn toàn khác. Trung vệ người Anh trở nên chỗ dựa cho quờ hàng phòng thủ của “Quỷ đỏ” bằng lối chơi ngày càng vững chắc qua từng trận dấu. Với nền móng sức mạnh, tốc độ, sự cả quyết và tố chất chỉ huy, Smalling hứa hẹn trở nên người đội trưởng đáng tin tức trong ngày mai của M.U.

4. Andre Ayew, bản hợp đồng chất lượng nhất mùa hè



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/ay.jpg

Andre Ayew đang làm mưa làm gió tại giải siêu đẳng với 3 bàn thắng sau 4 lần ra sân. Ảnh: Mirror.

Con trai của huyền thoại Abedi Pele chính là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong cuộc đối đầu trên sân Liberty. Lối chơi tâm huyết cùng những ý tưởng táo bạo khiến Ayew trở thành mối nguy hiểm thực thụ mỗi khi anh có bóng. Chứng kiến pha đánh đầu gỡ hòa cùng đường kiến tạo thứ hạng cho Gomis kết liễu M.U, ít nào ngờ Swansea không mất một xu để có được sự phục vụ từ tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè.

5. Shelvey xứng đáng vào đội tuyển Anh

Dưới thời HLV Gary Monk, cựu cầu thủ Liverpool phát huy được tuốt luốt điểm mạnh của mình, đó là tinh thần lăn xả và nhãn quang chiến thuật sắc bén. Với những gì đã miêu tả, Jonjo Shelvey xứng đáng một suất trong đội hình ĐTQG Anh. Nhất là khi hàng tiền vệ của “Tam sư” hiện tại khá phong phanh sau sự chia tay của hàng loạt huyền thoại như Steven Gerrard hay Frank Lampard.

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html)