PDA

View Full Version : Cách thiết kế website du lịch hiệu quả


anhnphl
13-09-2015, 11:11 PM
ANZ - Hiện nay Để phát triển được ngành du lịch việt nam thì việc quảng bá thống tin du lịch trên website là một vấn đề tất yếu. Vậy để làm sao để có được một website du lịch chuyện nghiệp, Hiệu quả là một đều không đơn giản. Hãy cùng ANZ tìm hiểu vấn đề này.
Hướng tới mục tiêu giúp khách hàng tiếp cận được những nơi nghỉ mát, khu du lịch, khu vui chơi giải trí... một cách nhanh nhất cùng với sự bùng nổ của mạng Internet thì điều đầu tiên một doanh nghiệp cần làm khi bước vào lĩnh vực Du Lịch chính là tìm kiếm những cong ty thiet ke web du lịch (http://thietkewebsitedulichanz.blogspot.com/). Nhưng nếu chỉ có websie du lịch thông thường thì chưa đủ để giúp doanh nghiệp của bạn có thể có một thị trường tốt mà để làm được điều đó thì trang web đó còn phải đẹp và sáng tạo nhất. Ngành du lịch là một ngành đặc thù nên thiết kế website du lich phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của website, làm sao để website mang đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi lướt web.
http://3.bp.blogspot.com/-7HSn9I2nx3s/VfViATJPwAI/AAAAAAAAACs/JNNYcThaCh4/s1600/thiet-ke-website-du-lich.jpg

Rất nhiều người sử dụng internet để lên kế hoạch tổ chức cho những ngày nghỉ. Khi mà mọi thứ đều có thể thực hiện online như tìm thông tin về một địa điểm du lịch uy tín chắc chắn để đặt vé và khách sạn thì các công ty liên quan tới du lịch đương nhiên nắm lấy cơ hội này. Rất nhiều công ty du lịch được hưởng lợi từ những công nghệ web, họ có rất nhiều lựa chọn để tạo ra một website lôi cuốn và hấp dẫn nguời xem. Trong bài này chúng ta sẽ cùng phân tích những và chỉ ra những điểm quan trọng mà một website du lịch cần phải có.

1. Sử dụng ảnh có kích thước lớn

http://1.bp.blogspot.com/-qymJ23AYr8c/VfViR5u41nI/AAAAAAAAAC0/4WQUthT0-e8/s1600/thiet-ke-website-du-lich1.jpg
Rất nhiều trang web dựa vào một bức ản lớn đầy hấp dẫn lôi cuốn, thực vậy những bức ảnh số chuyên nghiệp nổi trội trên trang chủ của website du lịch như lời mời gọi visistor sử dụng dịch cũng như sự lôi kéo đến khám phá . Các nhà thiết kế thường áp dụng một vài hiệu ứng và bộ lọc để làm cho những bức ảnh đạt được sự tác động tới thị giác tốt nhất .Thật vậy, những hình ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp đang chiếm ưu thế ở trang chính của 1 website, hay có thể nói nó là cách đơn giản nhất để thu hút người truy cập có ấn tượng mạnh đối với website cũng như những dịch vụ, điểm đến du lịch của công ty đó. Những bức ảnh lớn được sử dụng giống như background của website bên cạnh đó những slideshowảnh cũng thường được áp dụng cho website du lịch.

2. Sử dụng hiệu ứng Jquery tinh tế

jQuery đã và đang trở thành một công cụ rất hữu dụng cho các nhà thiết kế web chuyên nghiệp. Một trong những thành công là tạo ảnh trượt (gallery, slideshow, carousel...). Nhữngkĩ thuật Jquery làm cho các chuyển động trở nên mềm mượt và lung linh đặc sắc thay cho flash trước đây được sử dụng nhiều trên các website liên quan tới du lịch bởi vì nó không tạo cảm giác phô trương đồng thời cũng không chiếm quá nhiều thời gian load trang web, tạo cho người dụng một trải nghiệm thú vị hơn.
http://2.bp.blogspot.com/-wcA7ttMTY1E/VfViqtcjbaI/AAAAAAAAAC8/qcV4UQ8jc_0/s1600/Thiet-ke-website-du-lich-hieu-qua-1.jpg

3. Mạng xã hội

Sẽ rất nhàm chán nếu bạn đi du lịch một mình, đó là lí do lữ khách thường tổ chức các tuor theo nhóm, việc cung cấp cho khách hàng tính năng chia sẻ qua mạng xã hội như facebook hay thông qua email sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng chia sẻ thông tin khuyến mại, hoặc các thông tin về một tour hấp dẫn nào đó cho bạn bè và người thân, đây là mộthình thức marketing hiệu quả. Mạng xã hội mới chỉ được đánh giá cao thời gian gần đây và nó trở thành nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới SEO và cả sự tương tác giữa người dùng và doanh nghiệp. Trong khi phát triển một website cho doanh nghiệp làm du lịch hãy đảm bảo liên kết website tới những mạng xã hội nổi bật để cho những người đã viếng thăm địa điểm du lịch hiện tại dễ dàng chia sẻ những bức ảnh, cảm nhận cũng như lời khuyên của họ tới bạn bè trê facebook, Twitter, Flick hoặc những mạng xã hội lớn khác.

4. Kể một câu chuyện hiệu quả

Thiết kế website du lịch thông qua sự sắp xếp những bức ảnh giá trị làm cho trí tưởng trượng của người dùng về địa điểm du lịch cũng như những giá trị cá nhân ( thư giãn, giải trí, mơ mộng) bị kích thích là công cụ để thúc đẩy và thuyết phục hiệu quả. Trên thế giới có rất nhiều những địa điểm xinh đẹp và sẽ tốn rất nhiều thời gian để chọn một địa điểm du lịch thông qua vô số bức ảnh hút hồn người lữ khách. Chính vì thế câu chuyện bạn kể trên website liệu có trực quan và cuốn hút? Một câu chuyện tú vị sẽ làm cho visitor có được cảm giác như đang ở ngay tại điểm đến, nó là cách tuyệt vời để nắm lấy sự chú ý của họ và làm cho họ chọn bạn.
http://4.bp.blogspot.com/-1ShUHdd_kMk/VfViun-qkQI/AAAAAAAAADM/t6pHj6SVS-Y/s1600/Thiet-ke-website-du-lich-hieu-qua-2.jpg


5. Tùy chọn tour theo yêu cầu

Không nhiều khách hàng có nhu cầu tổ chức tour theo cách mà họ mong muốn, những khách này có thể không tiếc tiền để chi tiêu cho một chuyến du lịch riêng. Nếu bạn có lợi thế về mạng lưới khách sạ và đối tác, đừng bỏ qua tính năng này khi thiết kế web du lịch. Bạn chỉ cần cung cấp tính năng để khách hàng có thể lựa chọn một điểm đến, thời gian lưu trú, các dịch vụ sử dụng phương tiện giao thông, nhân viên thông dịch....Bạn hoàn toàn có thể phục vụ khách hàng đặt tour theo yêu cầu qua website.
Hi vọng là những lưu ý trên đây giúp bạn tham khảo về một website du lịch hiệu quả. Những bức ảnh đẹp kỳ lạ làm khơi dậy tâm hồn du lịch được thể hiện rõ nét trong từng bản thiết kế website du lịch. Có những layout chỉ sử dụng sự phối hợp màu sắc đơn giản nhưng cũng có cái màu sắc chói lóa và những bức ảnh làm say đắm lòng người, tất cả sẽ làm nên một website tuyệt vời nhất.
Nguồn: Cách thiết kế website du lịch hiệu quả Để sử dụng dịch vụ thiết kế website du lịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRƯỜNG PHÁTĐịa chỉ: Tầng 22 Tòa Nhà CT5 – Khu đô thị Xa La – Hà Đông – Hà NộiEmail: phucanh3386@gmail.comĐiện thoại: 094 789 3386 – 0965 613 469