PDA

View Full Version : Làm giảm quá trình lão hóa từ phương pháp xóa nhăn cung mày


arsenal.hp133
27-09-2015, 08:32 PM
Khi bước sang tuổi trung niên vùng giữa hai lông mày của chị em thường xuất hiện nếp nhăn, rãnh nhăn khiến gương mặt già nua và kém sắc. Vậy làm thế nào để xóa nhăn cung mày hiệu quả nhất, nữ giới hãy cùng theo dõi các thông tin hữu ích dưới đây nhé.
Xóa nhăn cung mày – đẩy lùi lão hóa (http://bsdien.com/xoa-nhan-cung-may-day-lui-lao-hoa.html)Quá trình lão hóa là nguyên nhân chính dẫn tới việc hình thành nếp nhăn. Khi lão hóa, làn da trở nên kém đàn hồi, thiếu sự săn chắc và ngày càng chảy xệ, kèm theo đó là các nếp nhăn lâu ngày cũng trở nên sâu hơn. Ngoài các vị trí khóe mắt, miệng, trán, thì nếp nhăn ở vùng giữa hai chân mày cũng góp phần khiến gương mặt các eva trông giữ dằn và già đi trông thấy.

Với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như hiện nay, các nữ giới có nhiều phương pháp để chọn lựa trong việc xóa nhăn cung mày và loại bỏ dấu hiệu tuổi tác. tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền, ThS.BS Điền thường thăm khám và tư vấn cho khách hàng sử dụng một trong hai giải pháp là tiêm chất thực hiện đầy hoặc phẫu thuật căng da tùy thuộc tình trạng làn da của từng người.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/09/xoa-nhan-cung-may-day-lui-lao-hoa1.jpg
bác sỹ phẫu thuật căng da trán cho khách hàng trong phòng mổ vô trùng một chiều
ThS.BS Điền nổi tiếng là một trong năm chuyên gia thẩm mỹ giỏi hàng đầu thủ đô với kinh nghiệm thực tế nhiều năm ở các bệnh viện lớn như Bệnh viện Y Hà Nội, Bệnh viện 108, Bệnh viện Việt Đức… Bác sĩ Điền cũng thường xuyên tham gia các hội thảo chỉnh sửa thẩm mỹ tại Singagore, Hàn Quốc, Thái Lan…để cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến, thịnh hành nhất trên thế giới. làm chỉnh sửa thẩm mỹ tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, khách hàng hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn và hiệu quả.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/09/xoa-nhan-cung-may-day-lui-lao-hoa.png
Khách hàng đến tham gia hội thảo của Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền

Rất nhiều khách hàng sau khi xóa nhăn cung mày ở đây đều cho phản hồi tích cực, như chị Nguyễn Thị Lan (37 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội): “Công việc bận rộn khiến tôi không có thời gian chăm lo cho bản thân nhiều. Đến khi tại độ tuổi U40 tôi mới nhận ra, mình trông già hơn nhiều so với bạn bè cùng tuổi, đặc biệt là nếp nhăn vùng cung mày khiến gương mặt tôi lúc nào trông cũng cau có. Chính vì vậy tôi đã tới gặp bác sỹ Lê Hữu Điền để được tư vấn và thực hiện đẹp. bác sỹ thăm khám và nói tôi nên phẫu thuật thẩm mỹ căng da thì mới có được làn da căng mịn như ý. Thời gian phẫu thuật căng da trán khá nhanh chóng và không đau nhức như tôi nghĩ. Sau đó, các bạn y tá còn hướng dẫn tôi rất tận tình về chế độ chăm sóc hậu phẫu ở nhà, khiến tôi thêm tin tưởng hơn. bác sỹ nói tôi là trường hợp bình phục nhanh vì kiêng cữ tốt. Tôi rất hài lòng với kết quả hiện giờ và sẽ cố gắng giữ gìn và chăm sóc diện mạo nhiều hơn”.

Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Lê Hữu Điền về dịch vụ xóa nhăn cung mày, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên chỉnh sửa thẩm mỹ của Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ hỗ trợ nữ giới 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/xoa-nhan-cung-may-day-lui-lao-hoa.html