PDA

View Full Version : Phú An Center khu phức hợp cao cấp


khucanhocaocap79
28-09-2015, 11:58 AM
Ngày 3/10, Công ty TNHH Nhã Đạt hợp tác cùng chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận thực hiện bán khu chung cư Phú An Center (http://thamtutu.edu.vn/threads/phu-an-center-vi-sao-nen-mua.2021/).

Ngay trong buổi chào bán, khách mua có thể tiếp cận căn hộ đã hoàn thiện và được vay gói 30.000 tỷ đồng. Chỉ với 295 triệu đồng, các người dân tương lai của dự án đã có thể dọn đến ở ngay.

Công ty TNHH Nhã Đạt cũng áp dụng các chính sách ưu đãi dành cho những người có ý muốn đặt cọc nhà ở trong ngày giới thiệu nhà mẫu. Đó là chuỗi sự kiện “Xem nhà mẫu, ướm nhà thật” cùng chương trình đặc biệt “Sổ hồng trao tay - nhận ngay ưu đãi”.

Đây là một trong các dự án ở quận 12 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung được giới thiệu sau khi dự án đã hoàn thành. Cư dân khi đến đặt cọc căn hộ đều có thể tận mắt quan sát nhà ở xây dựng xong và do đó, hoàn toàn tin tưởng khi nhà ở mình chọn cũng chính là căn hộ sẽ được bàn giao. Click xem thêm: https://www.facebook.com/opalriverside.info (https://www.facebook.com/opalriverside.info)

Dự án Phú An Center nằm tại quận 12, trong khuôn viên dự án khu chung cư rộng 30,6 ha, với hệ số sử dụng đất 3,36 tương đương Singapore. Dự án Phú An Center có mật độ xây dựng 36,2% trong khu quy hoạch đồng bộ, đường nội khu thoáng mát kế với trung tâm hành chính quận 12. Lân cận đó có vô số tiện ích ngoại khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho dân cư như: siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng...

Chung cư được thiết kế thành 8 block cao từ 7 đến 9 tầng xen kẽ nhau, liên kết 8 block căn hộ là công viên nội khu rộng lớn và hầm đề xe thông suốt. Với những thiết kế tinh tế, dự án đề cao tính tiện lợi và việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Tất cả các chung cư tại dự án đều là nhà ở góc.

Trong đợt ra mắt này, căn hộ được ra mắt có diện tích thích hợp từ 67,8 m2 đến 80,4 m2 với 2 kiểu chung cư 2 đến 3 phòng ngủ, giá từ 11,6 triệu đồng /m2.

Click xem thêm: Opal Riverside Đất Xanh (http://goo.gl/Uiv3A8)