PDA

View Full Version : Hướng dẫn sử dụng, bảo quản đồng hồ cơ đúng cách


clock
28-09-2015, 04:38 PM
Hướng dẫn sử dụng, bảo quản đồng hồ cơ đúng cách


Những hướng dẫn về nguyên tắc sử dụng căn bản giúp bạn hiểu được phải làm như thế nào để bảo quản & cất giữ những chiếc dong ho deo tay (http://shopdonghothoitrangnamnu.blogspot.com/2015/09/ong-ho-nu-chopard.html) yêu quý của mình đúng cách & tốt nhất

SỬ DỤNG & CẤT GIỮ ĐỒNG HỒ

Chiếc đồng hồ đeo tay mà bạn đang sở hữu không phải là chiếc dong ho nam (http://shopdonghothoitrangnamnu.blogspot.com/search/label/donghonam) đắt nhất thế giới hay Việt Nam, nó cũng không phải là chiếc đồng hồ có giá trị tiền tỷ. Nó nhỏ bé nhưng nó luôn là vật dụng thiết yếu và cần được sự chăm sóc tốt nhất từ bạn.

ĐỒNG HỒ CƠ TỰ ĐỘNG LÊN DÂY CÓT

Đối với loại đồng hồ này bạn cần đặc biệt chú ý đến điểm sau: Theo chu kỳ của lịch thì có tháng thừa, tháng thiếu hay tháng đủ. Nhưng những chiếc đồng hồ đeo tay tự động thì nó không đủ thông minh để chạy lịch theo tiêu chuẩn, mà nó luôn chạy ngày thứ 31. Điều này khiến bạn thường xuyên phải thực hiện điều chỉnh lại ngày. Về giờ cũng vậy, đồng hồ cơ thường có độ dung sai lớn về sự sai lệch thời gian (thông thường mỗi ngày khoảng 3-10s). Vì vậy, lâu lâu bạn lại phải điều chỉnh thời gian 1 lần.

Khi chỉnh ngày, giờ cần tránh thực hiện trong khoảng thời gian từ 21h00 - 03h00 hàng ngày. Đây là khoảng thời gian đồng hồ đang – trong – và sau khi chuyển hệ thống lịch nên dễ gây hư hại cho hệ thống bánh răng.

Cần đảm bảo rằng đồng hồ luôn được bảo dưỡng định kỳ giúp hệ thống luôn chạy ổn định và có thể cần thay thế một số chi tiết để tổng thể không có sự cố trong quà trình sử dụng.
>>>Tham khảo thêm :shop đồng hồ rẻ (http://shopdonghothoitrangnamnu.blogspot.com/)
Một điều quan trọng khác là: đối với loại đồng hồ này cần có sự hoạt động đều đặn không nên để dừng lâu vì như vậy rất dễ làm khô, kẹt, giảm tuổi thọ của động cơ bên trong. Theo lời khuyên của các chuyên gia về lĩnh vực này thì bạn nên sử dụng Hộp đựng đồng hồ tự quay không những giúp bảo quản, cất giữ một cách hoàn hảo nhất mà còn giúp chiếc đồng hồ yêu quý của bạn luôn hoạt động ổn định ngay khi không sử dụng trong thời gian dài.