PDA

View Full Version : Ảnh trước sau khách hàng nâng mũi bác sĩ Điền


arsenal.hp133
29-09-2015, 09:50 AM
Dịch vụ nâng mũi bác sĩ Điền được rất nhiều phái nữ chọn lựa bởi kết quả phẫu thuật thẩm mỹ đẹp tự nhiên, hài hòa và phù hợp với gương mặt phụ nữ Á Đông. Các nữ giới hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trước sau của các khách hàng thực tế dưới đây để thấy rõ sự kì diệu của đôi tay vị bác sỹ tài ba này nhé.
Hình ảnh khách hàng nâng mũi bác sĩ Điền (http://bsdien.com/hinh-anh-khach-hang-nang-mui-bac-si-dien.html)1. Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy

Dưới đây là hình ảnh một khách hàng nữ trước và sau khi nâng mũi bác sĩ Điền bằng dịch vụ không phẫu thuật ngay ở Hội thảo hôm 16/8/2015 vừa qua ở Khách sạn Nikko trước sự chứng kiến của rất nhiều khách hàng. Các thao tác của bác sĩ rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau đớn, không để lại sẹo. Chỉ sau 10 phút, bạn gái xinh đẹp này đã có chiếc mũi cao thon tự nhiên đúng như mong muốn.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/08/hinh-anh-khach-hang-nang-mui-bac-si-dien.jpg

chỉnh sửa thẩm mỹ không phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những hình thức làm đẹp được đông đảo phái đẹp ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội như không chạm dao kéo, không cắt rạch da, thời gian làm nhanh… Tuy nhiên, dịch vụ này sẽ không đảm bảo mang lại hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau một lần làm duy nhất. Để duy trì kết quả có được, sau 3-5 năm, phái nữ sẽ phải thực hiện tiêm thực hiện đầy lại. Chính vì vậy, nếu ngay từ đầu, chị em muốn cải thiện dáng mũi như ý lâu dài, chị em có thể chọn phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân, hoặc nâng mũi S-line.

2. Nâng mũi S-line

So với các phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi S-line là chọn lựa hoàn hảo nhất dành cho dáng mũi nhiều khuyết điểm. Gói Dịch vụ này bao gồm tất cả các phương pháp giúp cải thiện chiếc mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, cánh mũi đến lỗ mũi… sao cho cân đối và hài hòa với các đường nét vốn có, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/08/hinh-anh-khach-hang-nang-mui-bac-si-dien-2.png

Dáng mũi của khách hàng sau khi nâng mũi bác sỹ Lê Hữu Điền sẽ trở nên thanh thoát, thon cao, cánh mũi gọn, đầu mũi nhỏ xinh, lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng mà hoàn toàn không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ nào. Đặc biệt toàn bộ quy trình phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ vô trùng, với đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết, đảm bảo an toàn số một theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi nâng mũi, khách hàng có thể ra về ngay. Khách hàng chỉ cần nghỉ dưỡng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ sớm hồi phục và phom mũi nhanh ổn định.

Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên chỉnh sửa thẩm mỹ của Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền sẽ hỗ trợ nữ giới 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/hinh-anh-khach-hang-nang-mui-bac-si-dien.html