PDA

View Full Version : Trả lời câu hỏi về nâng mông không phẫu thuật


arsenal.hp133
29-09-2015, 01:23 PM
Câu hỏi:Thưa bác sỹ! Từ trước đến nay, tôi thường phải mặc quần độn mông vì vòng 3 “lép kẹp” của mình. Mới đây, tôi có đọc được thông tin về giải pháp nâng mông không phẫu thuật thẩm mỹ nên rất muốn tìm hiểu sâu hơn để làm. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi sớm. - (Thanh Nhàn, Gia Lâm, Hà Nội)
Giải đáp thắc mắc về nâng mông không phẫu thuật (http://bsdien.com/giai-dap-thac-mac-ve-nang-mong-khong-phau-thuat.html)Trả lời:

Chào bạn Thanh Nhàn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền. Thắc mắc về nâng mông không phẫu thuật thẩm mỹ của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện tại, có 2 dịch vụ nâng mông hiệu quả và an toàn, dó chính là nâng mông nội soi và nâng mông không phẫu thuật bằng mỡ tự thân… Trong đó, nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp chỉnh sửa thẩm mỹ không cần đến sự đụng chạm “dao kéo”. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành lấy mỡ ở vùng bụng hoặc đùi của khách hàng rồi hóa lỏng nhờ thiết bị laser chuyên dụng và ly tâm để thu lấy tế bào mỡ nguyên chất. Sau đó, bác sĩ sẽ chích lượng chính xác tế bào gốc mỡ tự thân này vào vị trí đã xác định để cải thiện số đo vòng 3.

Nâng mông không phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp an toàn nhất được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đánh giá cao. Với ưu điểm không cần phẫu thuật thẩm mỹ, không xâm lấn, không để lại sẹo, nâng mông bẵng mỡ tự thân mang lại kết quả đẹp tự nhiên, mềm mại như thật. Bên cạnh đó, giải pháp này còn có tác dụng giảm lượng mỡ thừa ở những vùng không mong muốn, cải thiện nếp nhăn tại vùng mông.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-mong-khong-phau-thuat2.jpg
Nâng mông bằng mỡ tự thân cho kết quả tự nhiên như thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

tại chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền, nâng mông không cần phẫu thuật đã được làm rất thành công. bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước, thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nên luôn cập nhật nhanh chóng công nghệ cũng như xu hướng thực hiện đẹp thịnh hành trên thế giới. Hơn nữa, sau khi làm nâng mông không phẫu thuật thẩm mỹ, bạn còn được đội ngũ y tá chăm sóc hết sức mình, chu đáo đến khi hồi phục. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cải thiện kích thước vòng 3 ở Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn Thanh Nhàn đã phần nào tin tưởng hơn về giải pháp nâng mông không phẫu thuật. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ tới Hotline 0915816869, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Chúc bạn sớm sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ!

Nguồn: bsdien.com/giai-dap-thac-mac-ve-nang-mong-khong-phau-thuat.html