PDA

View Full Version : Những công thức trị nám da phổ biến nhất


thuyvt123
01-10-2015, 09:50 AM
Nám da gây ra rất nhiều phiền nhiễu, làm cho bạn cảm thấy tự tin bị mất. Hãy để chúng tôi giúp bạn có hiệu quả điều trị nám da trong cách sử dụng phổ biến nhất dưới đây, có một rất đơn giản nhưng rất hiệu quả.
Nguyên nhân nám và tàn nhang
Có nhiều nguyên nhân gây nám và tàn nhang. Nhưng đặc biệt là trong những trường hợp như mặt trời, stress, thay đổi nội tiết tố sau khi kỷ nguyên của thể thao thành tích, với nhiều mỹ phẩm, thuốc ...
cách trị nám da hiệu quả nhất (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-chua-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-chuyen-gia-bat-mi.html) với Nước chanh
Nước chanh là một nám tàn nhang rất nhiều phụ nữ thực hiện. Bởi vì nước ép chanh có chứa chất tẩy trắng. Bạn có thể sử dụng nước chanh pha loãng với nước để rửa mặt thường xuyên. Như vậy, những dấu vết biến mất. Không chỉ trị nám hiệu quả, chanh chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, chống lại tia UV gây hại làn da của bạn.
Một mẹo khi sử dụng nước chanh để điều trị tàn nhang nám là áp dụng kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt thông qua ẩn. Điều này sẽ cải thiện độ ẩm cho da, làm giảm tình trạng khô da.
tri nam da mat tu thien nhien (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-phuong-phap-thien-nhien.html) với Nước củ cải đường
Nước củ cải đường còn có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang và một người khác. Mùi của họ không phải là dễ chịu nhất, nhưng nó đã thực sự được sử dụng để điều trị nám.
Làm thế nào, nó cũng rất đơn giản. Chỉ cần trộn một thìa cà phê củ cải đường được nghiền nát với 1 muỗng cà phê đường ẩn. Sau đó, bạn sử dụng nó để áp dụng cho da có màu và tàn nhang. Để cho yên trong 30 phút, sau đó rửa sạch với nước khi bạn làm sạch.
Nước ép đu đủ xanh
Vui lòng điền các cách sau: đu đủ nghiền màu xanh lá cây và lấy nước của chúng tôi, để chúng trên da khoảng hai giờ, và sau đó bạn rửa tay bằng nước lạnh. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn nhanh hơn ánh sáng, nốt nám tàn nhang biến mất một cách nhanh chóng.
thuốc trị nám hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuoc-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-danh-cho-phai-dep.html) với Nước cơm và lô hội
Nước cớm và lô hội đã được dịch từ nám và tàn nhang là phụ nữ trong thời cổ đại. Đó là lý tưởng cho nám và tàn nhang. Kể từ khi các nám đen tối trong da của bạn sẽ nhanh chóng biến mất.
Việc điều trị tàn bạo của nám được áp dụng nhanh hơn nhiều trên hầu hết nói rằng bạn đã làm? Dưới đây là cách điều trị phổ biến nhất của nám. Chỉ áp dụng cho chính mình để thành công nám nhé. Tôi mong quý nám, tàn nhang hiệu quả.