PDA

View Full Version : Quận Gò Vấp - Dạy kèm lớp 1


mailgiasu
01-10-2015, 09:53 AM
Quận Phú Nhuận - Giáo viên nhận dạy kèm cho học sinh lớp 1Nhận gia sư học sinh lớp 1 đảm bảo tìm giáo viên dạy kèm lớp 1 (http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha.html)

1. Khái quát tình hình của trẻ từ mẫu giáo lên lớp một.

“Lớp 1 là móng, cấp 1 là nền”, việc chuẩn bị tất cả mặt cho một học viên vào lớp 1 được coi là hết sức thiết yếu vì nó chưa hề đơn giản. Trong những năm gần đây, lúc điều kiện KT phát triển, sự quan tâm, đầu tư của nhiều bậc quý phụ huynh học sinh chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 lại càng mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn! không chỉ dừng lại tại việc cho các cháu học tháu hiểu, chơi vui mà các vị phụ huynh còn mong muốn con ôn vào lớp một trường chuyên khiến các con học ôn như học ôn đại học. Suốt ngày các con đối mặt gồm học “hành”, kiếm dạy kèm tận nhà, cha mẹ kèm cặp, ngày lên lớp, tối về cặm cụi “cày” tới khuya. Đó là một biểu đang thực sự vừa đáng mừng vừa thực sự đáng lo.
http://1.bp.blogspot.com/-G0TpvJQFXDo/UpWuMrVDe_I/AAAAAAAAAFo/Hd11FS9ZmaM/s1600/gia+su+lop+6.jpg
Từ mẫu giáo lên lớp 1 là một bước ngoặt trong cuộc đời của trẻ. Nếu tại mẫu giáo, hoạt động thông dụng là vui chơi, thì lứa tuổi học viên tiểu học là hoạt động học tập. quá trình chuyển đổi hoạt động chủ đạo sẽ gây cho trẻ rất nhiều khó khăn, nhất là tâm lý.

2. Làm gì cho trẻ giai đoạn này?

quý phụ huynh tự giảng dạy con

Có nhiều quý phụ huynh học sinh có chương trình và trình độ nên nghĩ rằng bản thân có thể tự hướng dẫn con. Nhưng quý phụ huynh cần biết rằng " trẻ như trang giấy trắng" & những điều quý phụ huynh hướng dẫn nếu như chưa theo quá trình chuẩn thì sẽ rất khó để sửa lại nếu đã trở thành thói quen.

Chị Hoàng Thi Dung ( phố Trần Quốc Hoàn) chia sẻ: " Ngày ấy, tôi cứ tự tin tôi là thạc sĩ, thừa chương trình để hướng dẫn cháu nên nhất định chưa kiếm dạy kèm về gia sư cháu cho dù tôi cũng có khá ít thời gian để dạy con. Rồi theo thói quen, tôi hướng dẫn con tập đọc như chính bạn được kèm ngày xưa và cả cách cầm bút sai của tôi mà tôi chưa để ý. Vô hình chung, tôi để các cháu hình thành thói quen khó bỏ được. Sau này đi học, cô giáo luôn luôn liên hệ điện về cho tôi nói rằng con có tư duy rất giỏi nhưng thường xuyên đánh vần sai & cô kèm mãi vẫn không sửa được cách cầm bút."
Nhận dạy kèm học sinh lớp 1 tại sài gòn tim giao vien day kem lop 1 (http://timgiasu.giasutriduc.org/2013/12/gia-su-day-kem-lop-1.html)