PDA

View Full Version : Cắt mí tự nhiên ở Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền giữ được bao lâu


arsenal.hp133
01-10-2015, 02:31 PM
Chào bác sỹ, tôi có tìm hiểu và được biết phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền là địa chỉ cắt mí (http://bsdien.com/cat-mi-mat) tự nhiên khá đều và đẹp. Khi lên các trang diễn đàn chỉnh sửa thẩm mỹ, rất nhiều chị em dành lời khen ngợi cho tay nghề của bác sỹ tại đây, nên tôi cũng phần nào tin tưởng. Vậy xin hỏi bác sỹ, kết quả cắt mí duy trì được trong thời gian bao lâu và chi phí dịch vụ như thế nào? - (Nguyễn Phương Thảo – Hà Nội)
Cắt mí tự nhiên ở Thẩm mỹ bác sĩ Điền giữ được bao lâu (http://bsdien.com/cat-mi-tu-nhien-o-tham-bac-si-dien-giu-duoc-bao-lau.html)Trả lời:

Chào chị Thảo, cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ của Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của chị về phương pháp cắt mí tự nhiên, chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/cat-mi-tu-nhien-o-pamas-giu-duoc-bao-lau.jpg
Cắt mí là phương pháp duy trì đôi mắt trẻ trung được nhiều chị em lựa chọnRất nhiều khách hàng đã lựa chọn trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền và đều hài lòng bởi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, các phái nữ đã khiến đôi mắt mệt mỏi, già nua với nhiều dấu hiệu tuổi tác trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Cắt mí do bác sỹ Lê Hữu Điền giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm làm, nên rất an toàn hàng đầu, không đau đớn, không để lại sẹo, thời gian bình phục nhanh.

Thông thường, khách hàng đến cắt mí đều được bác sĩ thăm khám sau đó đưa ra tư vấn lựa chọn dịch vụ xử lý phù hợp. Nhiều khách hàng chỉ cần cắt mí trên để loại bỏ da thừa gây hiện tượng sụp mí, ảnh hưởng tới thị lực, nhưng một vài phái nữ khác có thể cần kết hợp cắt mí dưới để loại bỏ bọng mỡ mắt.

Sau khi cắt mí khách hàng có đôi mắt hai mí trẻ trung, hài hòa với gương mặt. Kết quả này được duy trì vĩnh viễn.

giá cắt mí tự nhiên dao động từ 6-8 triệu tùy tình trạng mỗi khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, quý khách hàng có thể đến trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền để được các chuyên gia thăm khám. Trước khi tới, nữ giới có thể liên hệ trước tới hệ thống Hotline để được đón tiếp chu đáo nhất. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/cat-mi-tu-nhien-o-tham-bac-si-dien-giu-duoc-bao-lau.html