PDA

View Full Version : Fan One Piece sẽ được Đấu Trường Manga ưu ái về mọi mặt


mercedes01
07-10-2015, 12:07 PM
Không chỉ được game Buff sức mạnh lên mức kinh thiên động địa, các nhân vật truyện One Piece trong Đấu Trường Manga (https://omga.vn/dau-truong-manga.html) còn được xuất hiện với số lượng nhiều hơn bất kỳ game Manga khác!

Nếu là một fan trung thành của thể loại Manga (truyện tranh Nhật Bản), hẳn với bạn, những bộ truyện như: Naruto, Bleach, Dragon Ball, One Piece đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đáp ứng mong muốn toàn bộ nhân vật từ 4 bộ Manga này sẽ được gặp nhau tỉ thí, giao tranh sức mạnh trên cùng một chiến trường. Mới đây NPH SohaGame đã hé lộ tới cộng đồng giới trẻ Việt về game Đấu Trường Manga – tựa game anh hùng hội tụ dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 sắp tới.
Vậy các fan truyện Naruto, Bleach và Dragon Ball sẽ phản ứng ra sao khi biết trong Đấu Trường Manga (https://omga.vn/dau-truong-manga.html), các nhân vật truyện One Piece sẽ được game ưu ái về mọi mặt?

Luffy và Ace được Buff sức mạnh còn ác hơn cả truyện gốc
Theo dõi One Piece lâu năm, bạn đã bao giờ tự hỏi: Nếu như Ace không hi sinh mà được sống để chiến đấu cùng Luffy thì sức mạnh của cặp anh em vào sinh ra tử này sẽ được tác giả Buff lên tới mức độ kinh khủng thế nào chưa? Với Đấu Trường Manga, game sẽ nhanh chóng đem tới cho bạn lời đáp cho câu hỏi thú vị này khi tặng không 2 nhân vật Luffy và Ace cho người chơi ban đầu mới khám phá game
Cũng giống như truyện gốc One Piece, Ace được sở hữu sức mạnh đặc trưng của Lửa và Luffy được sở hữu sức mạnh cao su co giãn. Nguồn sức mạnh ưu việt này của hai anh em Luffy và Ace có đước hoàn toàn là do tác dụng từ Trái Ác Quỷ, chúng tưởng chừng như là loại sức mạnh khắc chế nhau nhưng với Đấu Trường Manga, game cho phép Luffy và Ace được kết hợp cả hai luồng sức mạnh lại trở thành những skill vô cùng bá đạo, điển hình là: Đại Hỏa Cầu, Quyền Tiễn, Đại Tuyệt Cước và bộ skill: Quét Sạch khi Luffy và Ace trong trạng thái hơp thể đặc biệt.

Như vậy với Đấu Trường Manga, Ace và Luffy chắc chắn sẽ là cặp bài trùng gây ra nỗi khiếp đảm cho bất cứ nhân vật truyện Manga nào khác dám thách thức họ!
https://omga.vn/dau-truong-manga.html