PDA

View Full Version : Cô Bé Người Gỗ - Pinocchio (2014)


Leo102
12-10-2015, 12:31 AM
Phim Cô Bé Người Gỗ (http://phim.hayhd.vn/phim-bo/co-be-nguoi-go/) (Pinocchio) Hàn Quốc 2014 Một loạt bộ phim truyền hình sau các phóng viên một công ty phát thanh truyền hình những người ở độ tuổi 20 cũng tìm kiếm sự thật và công lý cho các phóng viên trẻ Choi Dal-Po là công ty đầu tiên phóng viên phát thanh truyền hình. Phim Cô Bé Người Gỗ Pinocchio Đó là không quan tâm với sự xuất hiện của họ do đó chàng trai người dân không có nhiều sự chú ý mặc dù sự xuất hiện của họ có bộ nhớ tuyệt vời và một ngôn ngữ chính thức mà giấu đi những mặt khác Choi In-Hà Một người mơ mộng trẻ để đáp ứng Choi Dal-Po biết ơn gọi đích thực của mình và giúp anh ta công lý. bộ phim truyền hinh Pinocchio này liên quan đến tình yêu, đau khổ, những vết sẹo và những người khác sống trong những năm qua...

Đó là năm 2000, và Ki Ha Myung (Nam Da Reum) đang dẫn đầu một cuộc sống hạnh phúc với cha mẹ và anh trai Jae Myung (Yoon Kyun Sang), cho đến khi cha của ông Ki Ho Sang (Jung In Ki), đội trưởng của đội phòng cháy chữa cháy , chết trong một vụ nổ nhà máy trong một nỗ lực cứu hộ cùng với một số người đàn ông của mình. Khi cơ thể Ho hát của ban đầu mất tích, các phương tiện truyền thông sensationalizes trường hợp của scapegoating anh. Trong một trận chiến để xếp hạng, lạnh lùng và tính toán MSC phóng Sông Cha Ok (Jin Kyung) cáo buộc rằng Ho Sang sống sót sau vụ nổ, và hiện đang lẩn trốn vì ông chịu trách nhiệm cho cái chết của người đàn ông của mình. Điều này làm cho gia đình Ki trở thành người bị ruồng bỏ trong khu phố của họ và đối tượng của sự khinh miệt quốc gia. Mẹ Ha Myung của cố gắng để giết chính mình và đứa con khác bằng cách nhảy ra khỏi vách đá, và Jae Myung đổ lỗi cho cái chết của họ trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là Cha Ok.

Nhưng Ha Myung là còn sống, đã được cứu thoát từ các nước bởi Choi Công Pil (Byun Hee Bong), một người đàn ông già vui lòng những người sống trên đảo Hyangri. Công Pil, người có thể hoặc có bệnh Alzheimer hoặc mất trí nhớ chấn thương gây ra, tin rằng Hà Myung là con trai lớn của ông Choi Dal Po, một người dại khờ đã chết ba mươi năm trước. Ha Myung, người không có ai khác trên thế giới, bao trùm lừa dối và đối xử với Công Pil như cha mình. Công Pil đã chính thức thông qua Ha Myung, nay có tên Dal Po, và đặt ông vào sổ đăng ký gia đình như con trai cả của ông. Vì vậy, năm tháng sau đó, khi cậu con trai nhỏ Gong Pil của Choi Dal Pyung (Shin Jung Geun) di chuyển đến đảo với con gái của ông Choi In Ha (Noh Jung Ui), họ đang kinh ngạc khi được kể bởi Công Pil để giải quyết một cậu bé như họ "anh trai" và "chú," tương ứng. Tại Hà có "hội chứng Pinocchio", mà khiến cô giật bất cứ khi nào cô ấy nói với một lời nói dối. Cô ngưỡng mộ mẹ, và rất ghét sống trên hòn đảo sau khi bố mẹ ly hôn. Tình hữu nghị giữa non trẻ Dal Po và In Ha là tiêu tan, tuy nhiên, khi biết rằng mẹ của In Ha là không ai khác hơn Song Cha Ok.

Năm năm sau, Dal Po (Lee Jong Suk) và In Ha (Park Shin Hye) là học sinh trung học và các bạn cùng lớp ở trường trung học thị trấn nhỏ của họ vào năm 2005. Dal Po, những người thực sự là một thiên tài, giả vờ là câm (như thực Dal Po) và được tất cả zero trong điểm thi của mình. Với vị trí cuối lớp đứng và lôi thôi của mình, quê mùa tóc, Dal Po là không có bạn bè ở trường, trong khi In Ha là cô gái nổi tiếng nhất. Dal Po bí mật thích In Ha, và ông buộc phải tham gia một chương trình đố vui trên truyền hình lần đầu tiên để ngăn chặn một người ngưỡng mộ từ thú nhận với cô ấy trên truyền hình quốc gia, sau đó để bảo vệ mình khỏi bị mất một cược. Tại trường quay, ông chạy vào nhà sản xuất chương trình Hwang Gyo Đồng (Lee Pil Mo), người đã từng là một phóng viên YGN và một trong những đối thủ Cha Ok, nhưng thay đổi nghề nghiệp sau khi chuyện xảy ra với gia đình Ki. Sau khi nhìn thấy Dal Po trên truyền hình, và biết rằng hội chứng Pinocchio cô hạn chế lựa chọn nghề nghiệp của mình, In Ha quyết định trở thành một nhà báo.

Trong việc theo đuổi đam mê của sự thật, In Ha và Dal Po sau đó trở thành phóng viên người mới tại bàn tin tức thời sự. Trong số các đồng nghiệp của mình là Seo Bum Jo (Kim Young Kwang), những người đến từ một gia đình chaebol phong phú, và Yoon Yoo Rae (Lee Yoo Bi), từng là một thần tượng fan sasaeng người bây giờ sử dụng các tính trạng đó ám ảnh và quyết tâm trong công việc mới của mình.