PDA

View Full Version : cung cấp dầu nhớt chính hãng


daunhotkimhien3
14-10-2015, 09:48 PM
Công ty chúng tôi là đại diện phân phối dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) : AP Saigon petro ,AP Oil Singapore Miền Đông Nam Bộ. Chung tôi chuyên phân phối các sản phẩm Dầu nhớt, Mỡ bôi trơn của AP Oil Saigon Petro, Sản phẩm có chất Quốc tế , cạnh tranh trực tiếp với các hãng dầu nhớt khác trên thế giới như : Castrol, BP,Mobil, Shell, Total, Caltex, GS....Cùng với hàng ngũ nhân công có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com), sự năng động nồng hậu của từng thành viên trong Công ty và giá cạnh tranh và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như : kiểm tra nhiệt độ dầu, Lấy mẫu rà soát định kỳ tại phòng thí nghiệp của AP Saigon Petro . Để giúp quý khách hàng theo giỏi và có kế hoạch thay dầu hợp lý hơn để giảm hoài sinh sản co Doanh nghiệp mình. Điều kiện thuận lợi về phương tiện vận chuyển, ví trí của các kho hàng nằm cạnh các thành thị lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ hiệp tác của các Doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước. Hiện nay chúng tôi đang phục vụ ổn định cho các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy, phân xưởng, các công trình, các đoàn xe vận tải, các dự án thuỷ điện, nhà máy cán thép, nhà máy xi măng,Nhà máy nước tiểu khát, nhà máy bao bì, nhà máy ép nhựa, Dệt may, Cao su.... các sản phẩm công ty cung cấp đa dạng bao gồm: ® Nhớt động cơ xăng và diesel ( SAE 40 / 50 ) ® Nhớt thủy lực ( nhớt 10 ), ( 32, 46, 68, 100, 220.) ® Nhớt bánh răng, nhớt hộp số, Nhớt cầu. ( 90, 140, 150, 220, 320, 460, 680, 1000 )

® Dầu máy nén khí, máy nén lạnh ( ISO 32, 46, 68 ) ® Dầu truyền nhiệt (Heat Transfer Oils ) ( ISO 32, 46, 68 ) ® Dầu cắt gọt kim loại ( Dầu hòa tan ,Dầu làm mát ) ( pha màu trắng sữa, và không pha nước ) ® Dầu khe trượt ( Dầu bôi trơn , Dầu đường trượt) ( ISO 32, 46, 68, 100) ® Dầu dệt may , Dầu trục quay ® Dầu tuần hoàn, Dầu chống rỉ. ® Dầu bảo quản công nghiệp. ® Dầu hóa dẻo cao su RPO. ® Mở bôi trơn công nghiệp và thực phẩm, mỡ chịu nhiệt với các sản phẩm đa dạng Công ty Hoài Phương cam kết đáp ứng hoàn toàn về nhu cấu dầu nhớt và mỡ bôi trơn của quý khách hàng trong vơ các nghành công nghiệp và vận chuyển...Luôn mang đến cho quý Khách Hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. ==> giờ trên thị trường có rất nhiều loại dầu nhớt giả,nhớt tái sinh,tái chế. Do đó công ty chúng tôi sẻ hộ trợ khách hàng khi quý khách mua số lượng lớn nhỏ ,công ty củng giao hàng tận nơi cho quý khách. Công ty đảm bảo giao hàng đúng chất lượng, đủ số lượng,nhanh chóng nhất.Giá cạnh tranh nhất,mang lại lợi ích kinh tế cao nhất cho khách hàng .



- Chương trình ứng dụng cho ắt các Khách Hàng thay hoặc mua nhớt tại trọng tâm Nhớt Motul Chất Lượng Cao từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày 31/08/2015.

Thể lệ chương trình:
- Khách hàng mua hoặc thay nhớt tại Trung Tâm Nhớt Motul Chất Lượng Cao sẽ được nhận phiếu tích lũy điểm, với 05 điểm Quý Khách sẽ nhận ngay một nón bảo hiểm thời trang từ cộng đồng 2banh.vn trị giá 120.000đ. (có nhiều màu cho Quý khách chọn lựa)


Lưu ý: 1 điểm = 1 chai nhớt . ứng dụng cho hết thảy các loại nhớt đang bán tại trọng điểm Nhớt Motul Chất Lượng Cao.

hà tiện nhiên liệu, thân thiện với môi trường, công suất cao là những tiêu chí hàng đầu của Honda khi nghiên cứu & phát triển động cơ của Honda. Để làm được điều đó, Honda luôn nỗ lực cải tiến nhằm ngày một nâng cao hiệu suất đốt nhiên liệu cũng như giảm thiểu sự thất thoát năng lượng. Nghiên cứu & phát triển dầu nhớt động cơ đóng vai trò vô cùng quan yếu trong quá trình này.

Honda Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời loại dầu nhớt mới với các ưu điểm vượt trội và hợp hơn với các sản phẩm xe máy Honda.

Dầu nhớt Honda mới – Ưu việt hơn, giá không thay đổi.

Không giống các loại dầu nhớt phổ quát khác, dầu nhớt chính hiệu Honda được nghiên cứu và thể nghiệm song song với quá trình nghiên cứu & phát triển động cơ, được điều chỉnh để phù hợp với đặc tính của mọi loại động cơ Honda. Do đó, Honda Việt Nam khuyên khách hàng nên dùng dầu nhớt chính hiệu của Honda cho xe gắn máy Honda để đảm bảo cho sự vận hành tối ưu của động cơ.

Dầu nhớt chính hiệu Honda là sản phẩm đạt hàng loạt các tiêu chuẩn khe khắt về dầu nhớt như tiêu chuẩn SL của API (hiệp hội dầu lửa Hoa Kỳ), tiêu chuẩn JASO MB - tiêu chuẩn dành cho dầu nhớt của xe gắn máy 4 thì của Tổ chức tiêu chuẩn Ôtô Xe máy Nhật bản và tiêu chuẩn SAE 10W-30 – tiêu chuẩn phân loại dầu theo độ nhớt.

Lưu ý về việc thay dầu xe

Honda Việt Nam khuyên khách hàng nên ngay soát mức dầu trước khi lái. Nếu không thể rà soát mức dầu thẳng tính thì nên thay dầu mỗi 2.000 km hoặc 2 tháng 1 lần vì dầu nhớt đóng vai trò khôn cùng quan trọng với nhiều tác dụng: Tác dụng bôi trơn: Khi động cơ hoạt động, lực ma sát giữa các bộ phận này với nhau là rất lớn. Khi đó, dầu nhớt sẽ có tác dụng làm giảm thiểu sự mài mòn kim khí nhờ việc hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa các chi tiết này với nhau.

Công nghệ tem chống giả đặc biệt giúp khách hàng nhận biết dễ dàng Dầu nhớt Honda chính hiệu. Sau khi bóc tem, trên vỏ chai dầu chính hãng sẽ có khuyến cáo của Honda về dầu nhớt.

Với các ưu điểm vượt trội và được nghiên cứu dành cho động cơ xe máy Honda, Honda Việt Nam khuyên khách hàng nên sử dụng dầu nhớt Honda chính hãng. Hơn nữa, động cơ Honda chỉ được bảo hành khi được dùng dầu nhớt chính hiệu Honda.

nhóng quý khách hàng sẽ trở thành người tiêu dùng sáng ý với lựa chọn đúng đắn của mình.

ới mong muốn đồng hành cùng hàng triệu sinh viên trên cả nước trong mùa tựu trường, vào ngày 15/8/2015, Honda Việt Nam chính thức gửi đến khách hàng sinh viên chương trình khuyến mãi lớn khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade và Air Blade FI trên toàn quốc. Đồng thời, Honda Việt Nam cũng thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho vớ khách hàng tại các tỉnh Bình Định, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Cà Mau trong thời gian này.

Với thông điệp “Khai trường hào hứng, thỏa sức đón quà”, các bạn sinh viên sẽ tưng bừng đón niên học mới với thật nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến hơn 50 tỷ đồng từ Honda Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 15/08/2015 đến hết ngày 31/10/2015, thảy những “khách hàng sinh viên” (là tân sinh viên của niên học 2015/ sinh viên đang học/ sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2015; đang theo học tại các trường Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp trên toàn quốc) sẽ nhận được 01 Phiếu Quà Tặng trị giá 500.000 đồng khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) hoặc 01 phiếu 1.000.000 đồng khi mua xe Air Blade FI (trừ phiên bản Air Blade FI sơn mờ). Phiếu Quà Tặng áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt hay những mục đích dùng khác (dùng mua Phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...). Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sinh viên khi mua các loại xe nói trên sẽ được dự quay số may mắn để có dịp trúng 1 trong 100 máy tính Macbook Air hoặc 1 trong 100 điện thoại Iphone 6 phiên bản quốc tế hoặc 1 trong 100 đồng hồ Apple Watch.

Trong thời kì từ ngày 15/8/2015 đến hết ngày 31/10/2015, Honda Việt Nam song song cũng ứng dụng chương trình khuyến mãi “Rước xe ngay, quà nặng tay” dành riêng cho khách hàng ở các tỉnh: Bình Định, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Cà Mau. Cụ thể, tất cả các khách hàng khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI/Blade tại các HEAD ở các tỉnh trên sẽ nhận được 01 Phiếu Quà Tặng trị giá 500.000 đồng. Phiếu Quà Tặng áp dụng ngay tại lần mua xe đó, không được cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt hay những mục đích dùng khác (dùng mua Phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...). Tổng trị giá chương trình khuyến mãi tại các tỉnh ước lượng khoảng gần 6,5 tỷ đồng.

Như chúng ta đã biết công dụng của dau nhot (http://daunhotkimhien.com) dành cho động cơ 2 thì , ngoài chức năng bôi trơn các chi tiết, tham gia vào quá trình cháy, vệ sinh bề mặt các chi tiết máy chúng còn một chức năng khôn cùng quan yếu là phải giãm được nhiệt độ động cơ xuống mức thấp nhất. thành thử việc dùng dầu nhớt như thế nào cho hiệp với động cơ của các máy dùng động cơ 2 thì như máy cắt cỏ, máy cưa xích là điều bạn đặc biệt để ý.

Ở đây chúng tôi giới thiệu thành phần của dầu nhớt dành cho động cơ 2 thì của hãng Husqvarna, còn việc pha nhớt tỷ lệ bao lăm là phù hợp cho các máy cụ thể, các bạn có thể xem thêm bài: Hướng dẫn pha xăng nhớt cho máy cưa xích, chỉ dẫn pha nhớt cho máy cắt cỏ

- Nhớt 2 thì của Husqvarna dễ hòa tan và hòa tan nhanh khi pha chế do thành phần của nhớt không có chất phụ gia.
- phù hợp với cả thảy các động cơ 2 thì, từ loại máy cắt cỏ nhỏ nhất đến máy cưa xích lớn và đặc biệt là cho dòng công suất lớn như máy cắt bê tông với điều kiện làm việc ở nhiệt độ cao.
- Có chứa chất làm sạch động cơ giúp động cơ sạch hơn, chống muội bán trên bề mặt piston, thành xilanh, van xả giảm áp và bên trong buồng đốt.
- Giảm được nhiệt độ làm việc trong động cơ, chống xước và mài mòn trong ổ bi trục khuỷu.
- ngoại giả nó còn được dùng cho nhiều loại động cơ khác nữa như : Xe máy 2 thì, các hệ thống bơm phun nhiên liệu hỗn hợp…

Miễn phí vệ sinh lọc gió động cơ, thẩm tra hệ thống làm mát két nước, hệ thống trợ lực tay lái, hệ thống phanh.
Bơm lốp miễn phí
Đổ miễn phí nước rửa kính khi thay dầu nhớt, ắc quy.
thẳng tắp tặng lọc dầu động cơ, lọc gió động cơ cho khách hàng thân thiết.

Uy tín là chất lượng, cam kết mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá quyến rũ của dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com), cạnh tranh nhất thị trường.