PDA

View Full Version : Làm nuốm này nổi biết mình bị bệnh trĩ?


hnamda01
15-10-2015, 03:00 PM
Muốn đoán bản thân có mắc bệnh trĩ hay không, cần phải hiểu quá trình và duyên cớ hình thành bệnh trĩ. Quá trình hình thành bệnh trĩ cũng giống như các loại bệnh khác, đều có nguyên nhân bên trong và duyên do bên ngoài. duyên do bên trong gây bệnh trĩ là do đặc điểm của huyết mạch và vị trí đặc trưng của lỗ đít trực tràng, bất cứ người nào cũng vậy, rất khó ngừa. Vấn đề then chốt là các nguyên do bên ngoài trong cuộc sống, như ngồi lâu,…. Thường có vai trò quan trọng. Hơn nữa việc hình thành trĩ là một quá trình mãn tính, đây cũng là nhân tố quan trọng để bản thân tự phán đoán. vì thế muốn tự suy đoán xem đã mắc bệnh trĩ hay chứa, cần phải chú ý một số điểm sau:
===>> triệu chứng của bệnh trĩ và cách điều trị (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)
– Vì căn nguyên bên ngoài gây ra bệnh trĩ có quan hệ khắn khít đến sinh hoạt cá nhân chủ nghĩa, nên tất những người có các nguyên tố: ngồi lâu, đứng lâu, táo bón, tiêu chảy và mang thai đều có khả năng có thể bị mắc bệnh trĩ, nếu có những dấu hiệu lạ ở lỗ đít thì nên đi rà soát.

– Việc hình thành trĩ là một quá trình phát triển mãn tính. Nên phải chú ý các triệu chứng của lỗ đít ở ngay giai đoạn đầu, như hậu môn không thoải mái có cảm giác sa nặng xuống, thỉnh thoảng ngẫy nhiên ỉa có ra máu tươi và ngoài cửa lỗ đít xuất hiện một cục nhỏ,… Nếu có những biểu thị tuổi đầu như vậy, thì không được xem thường, phải kịp thời đi bệnh viện kiểm tra, giúp chẩn đoán chính xác ngay từ thời đoạn đầu, tiến hành trị liệu sớm và ngăn ngừa phát triển của bệnh.

– đi ngoài ra máu, nhưng không đau, sau khi ỉa, máu tự ngừng chảy, là triệu chứng thường gặp nhất của bệnh trĩ. Nếu có, đặc biệt là bị ra máu nhiều lần, thì đó chính là căn cứ quan trọng để phán đoán có bĩ trĩ hay không.
===>>> cách điều trị bệnh trĩ khi mang thai (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/662-cach-chua-benh-tri-khi-mang-thai.html)
– Viêm gan kinh niên hoặc bị xơ gan khi đi ngoài ra máu tươi, đó là do áp lực tĩnh mạch cửa tăng cao cao, dẫn đến áp lực búi tĩnh mạch trĩ tăng lên, từ đó xuất hiện những tả quan trọng của trĩ nội phát sinh.
===>> điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp dân gian (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/264-mot-so-bai-thuoc-chua-tri-tu-dan-gian.html)