PDA

View Full Version : dau nhot chinh hang


daunhotkimhien3
23-10-2015, 12:22 PM
Công ty chúng tôi hân hạnh gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt và lời chào trân trọng nhất. Công Ty TNHH Xăng Dầu Kim Hiền(THIÊN ÂN PHÁT) hiện là Nhà phân phối dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com), mỡ nhờn thương hiệu Castrol - BP tại khu vực Đồng Nai, Tp.HCM và các tỉnh lân cận khác.



Cung cấp dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) chuyên sâu cho các ngành sản xuất công nghiệp và tải, các ngành có sử dụng máy móc thiết bị thủy lực và động cơ như: ngành điện, ngành thép, luyện kim, gia công kim khí, cơ khí, khai khoáng, xi măng và vật liệu xây dựng, thi công công trình, chế biến thức ăn gia súc, thực phẩm, thủy hải sản, mía đường, cao su, hàng hải tàu biển,….

· sử dụng sản phẩm chất lượng cao và ổn định của thương hiệu hàng đầu thế giới đã được khách hàng tin dùng và khẳng định hơn 100 năm qua.

· Giá gốc được phân phối từ nhà máy sản xuất đến trực tiếp người dùng

· Chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú ăn nhập với từng loại máy móc thiết bị chuyên dụng khó tính khó nết nhất của Quý khách

· Kéo dài tuổi thọ cho máy móc, thiết bị và thời gian thay dầu nhớt

· kiệm ước phí tổn năng lượng, bảo trì, bảo dưỡng, tu bổ, tăng hiệu xuất làm việc tạo ra hiệu quả kinh tế cao

· tham mưu tận tâm, mau chóng từ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu dầu nhớt shell với bất kỳ mọi đề nghị, thắc mắc nào của Quý khách

· Lấy mẫu nhớt đang dùng của Quý khách về kiểm tra thử nghiệm, đánh giá kết quả, chuẩn đoán chỉ số chất lượng nhớt và tình trạng sức khỏe máy móc ngày nay, sẽ đưa ra lời khuyến cáo cho Quý khách

Với kỹ thuật công nghệ pha chế tự động tiên tiến, qua nhiều phương pháp kiểm tra chặt nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn quốc tế, cũng như khả năng du nhập các sản phẩm chuyên dùng đặc biệt, Thiên Ân Phát có thể đáp ứng mọi đề nghị của khách hàng về kỹ thuật, chủng loại sản phẩm và bao bì.

Về mặt dịch vụ kỹ thuật, cùng với phòng thể nghiệm hiện đại tại nhà máy Nhà Bè, Thiên Ân Phát có Dịch vụ phân tích dầu nhờn đã và đang sử dụng. Dịch vụ này tương trợ tích cực cho khách hàng trong việc phân tách và đánh giá tình trạng của dầu đã và đang dùng, cũng như chẩn đoán tình trạng của thiết bị, nhằm đưa ra hướng bảo dưỡng tu tạo kịp thời.



chuẩn y các văn phòng giao thiệp tại Hà Nội, tỉnh thành Hồ Chí Minh và màng lưới các Nhà Phân Phối vững chắc tại các tỉnh, thành trong cả nước, Thiên Ân Phát cam kết cung cấp những dịch vụ kỹ thuật và bán hàng tốt nhất. đảm bảo đưa đến khách hàng những chủng loại sản phẩm có chất lượng tốt, thuận tiện trong sử dụng và bảo quản, mang lại hiệu quả kinh tế cao.



Tại Việt Nam, dầu nhớt BP và dầu nhớt Castrol được xem như hai mác dẫn đầu và chiếm thị phần rất lớn, đặc biệt là trong ngành dầu nhờn xe máy và dầu nhờn dành cho các ngành sản xuất công nghiệp và vận tải.



Sản phẩm dành cho ngành tiêu dùng:

- Dầu nhờn xe gắn máy: BP Vistra, Castrol Power 1, Castrol Activ.

- Dầu nhờn cho xe chuyên chở, xe thương dụng: BP Vanellus, Castrol CRB, Castrol RX tần tiện nhiên liệu.

- Dầu nhờn dành cho xe ô tô: Castrol Edge, Castrol Magnatec, Castrol GTX.



Hyspin AWS - Dầu thủy lực chống mài mòn

miêu tả

Castrol Hyspin AWS là chủng loại dầu thủy lực cao cấp được pha chế từ dầu gốc khoáng tinh lọc và hệ phụ gia chống mài mòn gốc kẽm có tính năng ổn định.

Công dụng

Hyspin AWS được thiết kế đặc biệt với công nghệ phụ gia tiên tiến để mang lại tính năng chống mài mòn và bền nhiệt tuyệt hảo. Hệ phụ gia chọn lọc và dầu gốc chất lượng cao đảm bảo Hyspin AWS có tính bền thủy phân và bền ô-xi hóa song song giảm thiểu khả năng tạo cặn. Ngoài ra Hyspin AWS còn có tính năng chống ăn mòn cho các bộ phận làm bằng kim khí đen và kim loại màu trong hệ thống thủy lực.

Hyspin AWS được thiết kế cho các hầu hết các hệ thống thủy lực yêu cầu tính năng chống mài mòn. Nó cũng hợp cho những công dụng khác đề nghị loại dầu bôi trơn bền ô xi hóa và có tính năng bôi trơn cao như các hệ bánh răng chịu tải nhẹ, một số bộ biến tốc và các ổ đỡ.

Hyspin AWS hoàn toàn tương thích với các chất liệu đàn hồi như nitrile, silicon và fluropolyme thường được dùng làm gioăng, phốt.

Hyspin AWS được xếp loại DIN-HLP, ISO 6743/4 - HM, DIN 51524 Part 2 và đáp ứng các yêu cầu của :

· Cincinnati Milacron (P 68, 69, 70)

· Denison HF-0 & HF-2

· US Steel 126 & 127

· Eaton (trước kia là Vickers) I-286-S & M-2950-S

· Bosch-Rexroth RE 07 075



Lợi điểm

· Tính bền nhiệt và bền ô-xi hóa giúp dầu sử dụng lâu, giảm tổn phí dầu nhớt và giảm thiểu cặn giúp cho hệ thống sạch.

· Tính năng chống mài mòn vượt trội giúp giảm thời gian dừng máy để bảo dưỡng ngoài kế hoạch.

· Tính lọc sạch cả trong điều kiện khô và ướt giúp giảm hoài nhờ kéo dài thời kì dùng lọc và giảm uổng bảo trì.

· Tính tách nước tốt và bền thủy phân giúp giảm thời kì dừng máy nhờ kéo dài tuổi thọ của dầu và tăng cường độ tin cẩn của thiết bị.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp một giải pháp tổng thể về dầu mỡ nhờn: Đa dạng về chủng loại; Chất lượng hàng đầu; Giá cả cạnh tranh; hỗ trợ tham vấn tận tình; Phong cách làm việc chuyên nghiệp…

Danh mục các sản phẩm dầu nhớt cung cấp:

- Dầu động cơ cao cấp

- Dầu hàng hải

- Dầu thuỷ lực cao cấp

- Dầu truyền động

- Dầu bánh răng công nghiệp

- Dầu Turbine

- Dầu truyền nhiệt

- Dầu máy biến thế

- Dầu máy nén khí, nén lạnh

- Dầu gia công cắt gọt kim loại

- Các loại mỡ công nghiệp, mỡ đặc chủng

Có thể bạn đang bối rối vì công ty mình, công trường xây dựng của mình chưa có một Nhà Phân Phối dầu mỡ ổn định để Thiết bị, máy móc sản xuất thi công… Hoạt động tốt và liên tiếp, có thể bạn đang băn khoăn giữa hàng loạt loại dầu mỡ mà nhà sinh sản – lắp đặt đưa ra cho các thiết bị của bạn mà không cho biết dùng loại này tốt nhất… Công ty chúng tôi có các chuyên gia, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đáp ứng tất tật các nhu cầu của khách hàng.

Hãy san sẻ cho chúng tôi những thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn MIỄN PHÍ bất cứ khi nào bạn cần.
Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, được các hãng ủy quyền và bảo vệ!

Với đội ngũ chuyên viên kinh dinh và kỹ sư tư vấn kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nồng nhiệt và năng động. THIÊN ÂN PHÁT chuyên cung cấp dầu nhớt (http://daunhotkimhien.com) cho các công trình xây dựng, nhà máy công nghiệp, các công cụ chuyên chở . . . với chính sách giá cạnh tranh và các chương trình khuyến mãi phong phú, độc đáo và hẫp dẫn.

tự tín, sáng tạo, không ngừng phát triển. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp dùng dầu nhớt hiệu quả, tần tiện và tiện lợi nhất. THIÊN ÂN PHÁT cam kết là "Nhà tư vấn và cung cấp giải pháp bôi trơn chuyên nghiệp" đến với khách hàng trong và ngoài nước

dau nhot (http://daunhotkimhien.com) dùng cho động cơ có 3 chức năng chính: làm trơn, giảm ma sát, giảm mài mòn, đảm bảo độ kín của pít-tông, xilanh, séc-măng, làm mát động cơ, làm sạch bề mặt động cơ. Nếu dùng không đúng dầu hoặc không đúng chỉ dẫn, xe có thể giảm đến một nửa tuổi thọ.

Nhà phân phồi dầu mỡ nhờn Thiên Ân Phát là nhà phân phối dầu mỡ nhờn cao cấp của hãng Castrol BP trên toàn quốc cho ngành : Ô tô, xe máy và các dòng xe vận tải –Ngành Công nghiệp – Nghành Hàng hải như là nhà máy Đạm, nhà máy Thép, nhà máy Đóng Tàu, nhà máy Điện, nhà máy Xi Măng, nhà máy Đường, nhà máy sản xuất Gỗ, nhà máy sinh sản Giày, nhà máy sinh sản Gạch Ngói, mỏ khai phá Đá, các đội xe thi công cơ giới , công ty vận chuyển đường bộ , công ty vận tải đường Biển ….. Gồm các sản phẩm :
Dầu động cơ Diesen, Dầu bánh răng công nghiệp, Dầu trợ lực, Dầu thuỷ lực, Dầu cắt gọt, Dầu máy nén khí, Dầu máy khâu Dầu truyền nhiệt, Dầu tuần hoàn ….v .
Nhà phân phồi dầu mỡ nhờn Thiên Ân Phát đã nhiều năm liền đạt nhà phân phối xuất sắc , nhà phân phối chiến lược của Castrol BP .