PDA

View Full Version : Bí quyết để học giỏi vs gia sư Toán


tranthiloan0809
04-11-2015, 03:39 PM
Bí quyết để học giỏi vs gia sưToán hình


Hiện mình là học sinh lớp 10, lên mạng thấy các em kêu ca về việc hổng tri thức 7, 8 về hình khiến khó khăn trong việc giải toán hình 9. Đã trải đời qua những ngày tháng khó khăn và bế tắc ấy, nên mình gia sư toán có một số bí quyết nho nhỏ dành cho những ai thực sự nghiêm chỉnh muốn lấp đầy tri thức đã bị hổng về hình học.



Thống kê

Bạn hãy ngồi và thống kê những loại hình đang học, với mỗi loại hãy kê theo danh sách những mục theo trật tự sau: định nghĩa, định lý, thuộc tính, hệ quả và những điều cần lưu ý. Thống kê lại kiến thức giúp bạn nhớ và tìm lại phần tri thức đó trong bảng mỗi khi quên một cách mau chóng.

tập tành

Sau quá trình thống kê là quá trình học thuộc kiến thức bằng miệng không đủ và không nhớ lâu bằng làm bài tập. Làm các dạng bài tập từ dễ đến khó. Đừng nản, hãy cố giải những bài toán dễ trước, khi giải được bạn sẽ có hứng để làm những bài tiếp, theo mức độ khó dần. Việc làm nhiều bài tập sẽ giúp bạn nắm vững được kiến thức và vận dụng chúng linh hoạt trong các dạng bài khác nhau.

Tìm gia sư toán 9

Bạn đã nghiêm trang thực hành theo sự hướng dẫn mà vẫn chưa đạt được kết quả như ý thì bạn cần phải tìm một gia sư toán. Gia sư sẽ giúp bạn hệ thống kiến thức, cùng làm bài tập với bạn, trực tiếp biết được những lỗi bạn mắc phải và có cách giúp bạn “vượt vũ môn” thành công.

Mình tự tín với môn Toán hình cũng là nhờ có gia sư hướng dẫn. Bạn cũng nên chọn cho mình phương pháp học tập hiệu quả tốt nhất nhé! Chúc bạn có thể thi vượt cấp thành công và vào được trường cấp 3 như ý.