PDA

View Full Version : Học cùng gia sư giỏi hà nội 2016


tranthiloan0809
07-11-2015, 03:00 PM
Để học tốt Tiếng Anh… chưa bao giờ là muộn!


Trong thời điểm hiện nay với xu hướng thành công dân toàn cầu thì Tiếng Anh trở nên công cụ hữu hiệu để có thể thành công. Đó là mong muốn của nhiều bậc phụ huynh và cũng là ước mong của không chỉ học trò mà còn của nhiều người.Tác dụng của môn học này thì ai cũng biết và mong muốn thì ai cũng có nhưng không phải ai cũng có thể học tốt môn học này. mặc dầu nhiều phụ huynh đã cho con đi học ở các trường quốc tế ngay từ khi còn nhỏ với mong muốn để con có thể có được “vốn” tiếng Anh giao tế cấp thiết. Do đó, cần có một gia sư toán (http://tritue24h.com/), gia sư tiếng anh giỏi.Tuy nhiên, phần đông gia đình không có điều kiện cho con đi học ở các trường quốc tế mà thường cho trẻ bắt đầu học theo chương trình ở trường hoặc mời gia sư tại nhà dạy kèm cho con. Vậy có phải là quá muộn để con có thể học tốt Tiếng Anh? Chúng tôi xin khẳng định: để học tốt Tiếng Anh … chưa bao giờ là muộn!
http://giasusuphamhanoi.net/files/images/hanoiedu1(2).jpg
Khác với các môn học khác, phụ huynh có thể rà được chừng độ hiểu bài và kiến thức mà con nắm được, còn Tiếng Anh thì không phải phụ huynh nào cũng có thể làm được điều đó, nhất là phần đọc và phát âm của học trò do có thể chính phụ huynh cũng phát âm không đúng. Điều đó cho thấy, với những gia đình không có điều kiện cho con đi học ở các trường quốc tế thì việc tìm gia sư hà nội (http://giasusuphamhanoi.net/) môn Tiếng Anh cho con là cấp thiết.

Chương trình Tiếng Anh bao gồm có các phần: nghe, nói, đọc, viết. Nhưng thực tiễn cho thấy việc học Tiếng Anh trong các dài của Việt Nam giờ còn mang nặng tính hình thức do đó dẫn tới thực trạng là dù được học 10 năm trong nhà trường thì học trò vẫn chẳng thể dùng được Tiếng Anh. Hơn nữa, với nội dung chương trình sách giáo khoa như bây giờ thì giữa các lớp học chỉ có sự tăng lên về mặt từ vựng chứ ít có sự dị biệt về cấu trúc ngữ pháp. Điều đó cho thấy để học tốt Tiếng Anh chưa bao giờ là muộn!

Vậy muốn học tốt Tiếng Anh cần:

Thứ nhất: Học mọi lúc, mọi nơi vì tiếng nói ở quanh ta do đó ở bất kể nơi nào bạn cũng có thể soát trình độ của con bằng cách hỏi đồ vật đó, cái đó… trong Tiếng Anh nói thế nào.

Thứ hai: Học thông qua các bài hát và băng hình: Với trẻ ở lứa tuổi thì có sự xuất hiện của những “ thần tượng”, phụ huynh nên tận dụng nhịp đó để cho trẻ luyện nghe Tiếng Anh qua các bài hát.

Thứ ba: Tạo cơ hội cho trẻ có thời cơ để giao dịch bằng Tiếng Anh, vì một trong những hạn chế lớn nhất của học sinh Việt Nam là “ngại nói” do mang nét tâm lí chung của người Á Đông là “ đẹp tốt khoe ra, xấu xa che vào” do đó ngại và không muốn biết mình sai nên ngại nói. Chính điều này làm ảnh hưởng rất lớn tới kĩ năng nói của trẻ. nên chi bạn nên tìm một gia sư tiếng Anh cho con.

Điều rốt cuộc gia sư tại hà nội chúng tôi muốn nói là con chúng ta hoàn toàn có thể học tốt Tiếng Anh bởi chúng ta có cơ hội, chỉ cần chúng ta lên đường dù là khởi hành thấp!




GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h .com