PDA

View Full Version : Biểu hiện của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh


hnamda01
08-11-2015, 01:43 PM
Biểu hiện của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào? Nam giới tuổi càng cao thì nguy cơ mắc các bệnh nam khoa càng lớn. Giãn tĩnh mạch thừng tinh là một trong số đó. Bệnh cốt xuất hiện ở nam giới trên 40 tuổi. Bệnh ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tâm sinh lý của người bệnh cũng như tác động xấu đến khả năng sinh sản. Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh chiếm tới 40% tỷ lệ vô cơ ở nam giới.
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh uống thuốc gì (http://chuayeusinhly.org/gian-mach-thung-tinh-uong-thuoc-gi/)
Việc phát hiện bệnh sớm rất khó nếu người bệnh thiếu kiến thức về bệnh cũng như chủ quan với tình trạng của mình. Việc phát hiện sớm rất có lợi trong chữa trị, hiệu quả mang lại cao, chí phí chữa trị thấp cũng như thời kì điều trị ngắn. Ngược lại, nếu người bệnh không phát hiện sẽ để lại những hậu quả đáng tiếc.

Một trong những cách phát hiện bệnh sớm đó là dựa vào biểu hiện của bệnh giãn tĩnh mạch tinh. Vậy, biểu hiện của bệnh như thế nào? Sau đây, các chuyên gia nam khoa phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ san sớt với chúng ra một số biểu hiện để nam giới có thể phát hiện bệnh sớm.

Biểu hiện của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào?

Biểu hiện của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

giãn tĩnh mạch thừng tinh gây nguy cơ vô sinh rất cao ở nam giới

Giãn tĩnh mạch thừng tinh hay giãn tĩnh mạch tinh là gì?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là giãn các tĩnh mạch nằm phía trên dịch hoàn. Thường xuất hiện quanh dịch hoàn trái. Biểu hiện chính của bệnh:
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh có chữa khỏi được không (http://chuayeusinhly.org/gian-tinh-mach-thung-tinh-co-chua-khoi-duoc-khong/)
- Hiệu suy nhược thần kinh: có Giãn tĩnh mạch thừng tinh bệnh nhân có thể có nguy cơ bị hư nhược tâm thần, chả hạn như đau đầu, mệt mỏi, bít tất tay, vv nhiều trường hợp giảm ham muốn dục tình, xuất tinh sớm và hoặc rối loạn cương dương.

- Bìu hoặc sưng dịch hoàn, một cảm giác rơi xuống, cổ họng: người bệnh có cảm giác căng tức ở bìu như sưng của các huyết quản. Bìu dịch hoàn cùng bên hoặc giảm cảm giác nặng nề hay đau đớn, sưng bìu. Người bệnh thường đau vào cuối ngày, khi đứng hoặc vận động nhiều,nhưng nếu nằm ngửa ra thì sẽ hết đau.

- Sờ vào tinh hoàn sẽ có các sợi dây giống như sợi mỳ.

- Thể tinh hoàn nhỏ.

-tinh hoàn bị lệch, một bên to một bên nhỏ.

- Khi mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, nhiều bạn nam sẽ thường có dấu hiệu của sự bất ổn về xúc cảm, tinh thần kém, mất ngủ, mệt mỏi và hiện tượng vật lý khác suy nhược thần kinh.

Biểu hiện của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh và cách chữa trị.

Biểu hiện của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Khi có dấu hiệu bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời

Giãn tĩnh mạch thừng tinh nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều hậu quả xấu, vô sinh là một trong những biến chứng nguy hiểm nhất.

Khi có dấu hiệu trên của bệnh,các quý ông cần đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và có biến pháp chữa trị kịp thời.
===>>> chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/chua-gian-tinh-mach-thung-tinh-nhu-the-nao/)
hiện thời, một trong những phương pháp chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh đang áp dụng ở phòng khám đa khoa Khương Trung đó là giải phẫu cột các tĩnh mạch thừng tinh. Phương pháp này có những ưu điểm sau:

-lấn chiếm tối thiểu, bình phục nhanh chóng: phương pháp này ít chảy máu, bình phục nhanh hơn, để tránh các cơn đau của giải phẫu mở.

- gây mê tĩnh mạch, đau ít: giải phẫu bằng gây mê tĩnh mạch thay vì gây mê nội khí quản gây tê ngoài màng cứng thời gian ngắn, phí tổn thấp, làm giảm ảnh hưởng của gây mê nội khí quản cho bệnh nhân, mà còn để tránh thiệt hại do đặt nội khí quản và đau.

-xử lý triệt để, tránh các biến chứng: phẫu thuật lấn chiếm tối thiểu để đạt được tinh nội tĩnh mạch chia nhỏ, vị trí thắt cao, dễ dàng tách, thắt triệt để hơn, dễ làm hỏng các ống dẫn tinh, động mạch dịch hoàn, có thể ngăn ngừa teo dịch hoàn, bình phục tiện lợi, an toàn hơn.

Tóm lại, giãn tĩnh mạch thừng tinh là một trong những bệnh lý nam khoa rất nguy hiểm, là tín hiệu nam giới sẽ vô cơ. Nên, khi có biểu hiện nghi ngờ, quý ông nên đến tại các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 0438.288.288 của phòng khám đa khoa Khương Trung để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch thăm khám và chữa trị.