PDA

View Full Version : Tìm gia sư toán chuẩn SEO


tranloanadw61@gmail.com
24-11-2015, 02:07 PM
Gia sư Toán lớp 11

Trong guồng quay líu tíu của cuộc sống và xô bồ của công việc, mặc dầu quan hoài đến con cái nhưng không phải phụ huynh nào cũng có thời gian để có thể kèm con em mình một cách chu đáo. Khi lên đến lớp 11, hàm lượng kiến thức của các môn học không phải bậc phụ huynh nào cũng có thể tự tín mà nói rằng “tôi đang đủ khả năng để kèm cho cháu”.

http://tritue24h.com/admin/img/upload/c2d277b76e5dab8539ce337cab573e15.jpg

nên, tìm gia sư (http://tritue24h.com/tim-gia-su-gioi.html) là một nhu cầu phổ thông và cấp thiết mà các phụ huynh tìm đến để khắc phục những khả năng “không thể” của mình, từ đó giúp các em học sinh củng cố, bổ sung thêm kiến thức cơ bản và nâng cao.

Chương trình học lớp 11 dù rằng đã được cách tân nhưng vẫn còn khá nặng đối với học sinh. Môn Toán cũng vậy, kiến thức rất khó và phức tạp nên nhiều học trò chẳng thể theo kịp tiến độ và nắm bắt được bài giảng của các thầy cô ở trên lớp.

Toán lớp 11 gồm các kiến thức về lượng giác, xác suất, giới hạn, đạo hàm; đường thẳng, mặt phẳng, vec tơ trong không gian… Đây là những nội dung chắc chắn sẽ có mặt hoặc có liên tưởng trong đề thi tốt nghiệp và Đại học, học trò nếu không nắm vững sẽ gặp khó khăn trong việc học Toán lớp 12 và ôn thi.

phần nhiều học sinh cho rằng môn toán là khó học nhất, nhưng một số lại cho rằng môn toán học rất dễ vì không cần phải “gạo bài” nhiều như những môn khác.

Lớp 11 là giai đoạn quan yếu, bắt đầu hình thành cho các em những định hướng để lựa chọn khối thi và trường thi khi lên 12.

Gia sư Toán (http://tritue24h.com/gia-su-mon-toan.html) lớp 11 liệu có giúp con mình khắc phục những khó khăn của môn Toán ?

Để có được gia sư hiệp nhất có kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt liệt giúp các em tìm ra phương pháp học hợp lý và hiệu quả, các bậc phụ huynh hãy đến trọng tâm gia sư chúng tôi để được được tham mưu gia giới thiệu gia sư Toán lớp 11 tốt nhất. Sự chấp nhận của các bậc phụ huynh và thành công của các em là động lực phấn đấu của chúng tôi.

tritue24h.com

yyiupurt
27-11-2015, 02:44 PM
Giáo viên sinh viên về tận nhà dạy lớp 6 tất cả các môn các quận huyện tại Cần Thơ
Đội ngũ giáo viên nam nữ của Văn phòng giới thiệu đang là giáo viên, sinh viên tôt tuyển từ các trường Đại học và cao Đẳng THPT giỏi trong Cần Thơ như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
Trung tam gia su tai can tho (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaicantho)
phương pháp sư phạm giảng dạy dễ hiểu, lý thuyết phối hợp nhuần nhuyễn với bài tập trong tại buổi học, kèm chặt báo bài từng em nâng cao tri thức cho các em học viên mất gốc, nâng cao học trò khá giỏi.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/giao-vien-day-kem-tai-nha-4-300x262.png
Người dạy của chúng tôi:
- Tăng cường phương pháp cho học trò mất gốc, nâng cao HS giỏi.
tìm gia sư dạy lớp 2 tại cần thơ (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaicantho/posts/342310445943868)
- Hổ trợ kiến thức học và niềm đam mê môn học
- Giảng dạy từng em HS hoặc Giảng dạy theo nhóm
- Luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 trường công, trường chuyên.
- Bám sát học trò các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
1. Là các thầy cô nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, dạy học cho các em Học Sinh Tiểu học
2. Các Giáo viên với tinh thần gần gũi, biết quan tâm đến tâm sinh lí của trẻ
3. Có phương pháp tiếp cận khoa học, giúp trẻ phát triển đồng bộ
4. Có Giáo viên chuyên dạy kèm tại nhà cho Học Sinh Quốc Tế chương trình song ngữ
Nhóm người dạy đến nhà dạy các môn các quận tại Cần Thơ, tìm gia sư dạy lớp 11 tại cần thơ (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaicantho/posts/342310445943868) sẽ bảo đảm hiệu quả bằng những bài rà soát định kì cụ thể và đưa lại với phụ huynh khi cần.
Nếu bạn còn phân vân về chất lượng thì văn phòng sẽ đưa đến tận nhà dạy tất cả các môn các quận huyện tại Cần Thơ dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.
[/list]