PDA

View Full Version : Nhận biết bệnh tim la thời đoạn đầu


hnamkn01
12-12-2015, 11:17 AM
giang mai là một trong những bệnh tầng lớp hiểm, nó không chỉ gây nhiều phiền phức cho nam giới trong cuộc sống hàng ngày mà còn có nguy cơ gây tử vong nếu để bệnh kéo dài và biến chứng nghiêm trọng. nên chi, việc tìm hiểu và nắm rõ dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai giai đoạn đầu sẽ giúp nam giới có biện pháp chữa trị kịp thời và ngăn ngừa được những biến chứng hiểm nguy của bệnh.
4 http://anotherrainysaturday.org/threads/9327-lam-Ty-TNHH-Son-to-sieng-nua-den-led-chieu-sang.html?p=7563
5 http://bartelsgruppe.net/threads/7203-Cong-Ty-TNHH-Son-bang-nhom-chuyen-nua-den-led-soi-sang-den-led-nha-xuong-pha-led-am-tran.html?p=7208
6 http://bramanis.org/threads/7545-da-Ty-TNHH-Son-vuot-cham-nua-den-led-chieu-sang.html?p=6256
Dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai tuổi đầu
Nam giới nên chú ý một số dấu hiệu nhận biết bệnh tim la tuổi đầu sau đây:
- Sau thời gian ủ bệnh từ 9 đến 10 ngày hoặc có thể là 3 tháng tùy theo thể trạng của mỗi người, có thể của nam giới sẽ xuất hiện săng tim la. Đây là những vết loét có hình tròn hoặc hình bầu dục có bán kính khoảng 2cm, có đặc điểm nông, lõm ở giữa, sờ vào cứng như sụn, không gây đau hay ngứa.
Săng giang mai lúc ban sơ sẽ chỉ là những nốt ban đỏ nhạt nhưng khoảng 2 đến 3 ngày sau sẽ phát triển rộng ra và trở thành cứng hơn và chuyển thành dạng lở loét.
- Săng tim la đẵn xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam giới như quy đầu, rãnh quy đầu, dương vật, bìu. ngoại giả, nó còn có thể xuất hiện ở vùng lỗ đít, vùng miệng, và các bộ phận như ngón chân, ngón tay, da mặt, vùng tai và mắt.
- Trong vòng 6 đến 8 tuần, săng giang mai sẽ tự động biến mất. Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý đừng để bị gạt gẫm bởi đây có thể là lúc vi khuẩn lậu lặn vào trong, ăn sâu vào máu và chuyển sang thời đoạn bệnh nặng hơn.
Lời khuyên cho nam giới về tim la thời đoạn đầu
Bệnh giang mai giai đoạn đầu có thể chỉ gây ra một số phản ứng nhẹ đối với có thể của nam giới, sau đó bệnh sẽ tự nhiên khỏi trong một thời kì. Nhưng nam giới tuyệt đối không nên chủ quan vì đây là bệnh biến chứng rất khó lường. Và không có biện pháp nào tốt nhất bằng tiến hành điều trị bệnh tim la ngay từ tuổi đầu phát bệnh. thành thử, khi đã nhận biết được những dấu hiệu của bệnh giang mai thời đoạn đầu, nam giới nên đến bệnh viện để được các bác sĩ chẩn đoán bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hiệp.