PDA

View Full Version : Quỷ đỏ chi tiền mạnh cuớp trung vệ trẻ John Stones từ chelsea


Zonbee558
12-12-2015, 12:30 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu John Stones, đích đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea…
Sau những kết quả thất vọng ở cả trường đấu Premier League lẫn Champions League (loại ngay vòng bảng), Man Utd đã lên kế hoạch cho một cuộc mua sắm rầm rộ mới. thông báo này đã được nhất loạt đăng trên nhiều tờ báo xứ sở sương móc.

nổi trội trong đó là Thông tin Quỷ đỏ đang xem trung vệ trẻ John Stones là mục tiêu số 1 cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm tới. Thậm chí, tờ DailyStar cho biết nửa đỏ thành Manchester đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Everton nhả người.
http://nhacaiso1.com/upload/files/151211_132144_93.jpg
Được biết mùa Hè vừa qua, nhà ĐKVĐ Chelsea đã theo đuổi rất bẳn thương vụ Stones. mặc dầu đã gửi lời yêu cầu 38 triệu bảng nhưng The Blues vẫn không không nhận được cái gật đầu của đội chủ sân Goodison Park.

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa trường đoản cú tham vọng chiêu mộ trung vệ 21 tuổi. Song với động thái bạo chi từ phía Man Utd, The Blues vững chắc sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành người từ Everton.

Nếu M.U và Everton đạt được thỏa thuận, John Stones sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất Premier League. Người đang nắm giữ kỷ lục này là Eliaquim Mangala với 32 triệu bảng, chuyển từ Porto sang Man City vào mùa Hè năm 2014.

Ở một diễn biến khác, theo The Times, Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến các ngôi sao tầm cỡ như Cristiano Ronaldo, Neymar và Gareth Bale. Dù vậy, HLV Van Gaal cho rằng các đề nghị khe khắt của Premier League là rào cản lớn khiến ông khó đưa một ngôi sao thứ hạng về Old Trafford.

Ngoài ra, Lewandowski và Harry Kane cũng nằm trong danh sách mua sắm của M.U. Tuy vậy, cả hai mục tiêu lại muốn được chơi ở La Liga - nơi họ có nhiều dịp ghi được trên 40 bàn/mùa.

Kể từ khi tiếp quản M.U vào mùa Hè 2014, chiến lược gia người Hà Lan đã ngốn gần 300 triệu bảng. Tuy nhiên, cho đến giờ, thành tích của Quỷ đỏ vẫn chưa được cải thiện, đặc biệt về lối chơi. Đáng để ý, thất bại 2-3 trước Wolfsburg vừa qua đã làm cho các Manucians rất thất vọng và mất dần sự nhẫn nại với HLV Van Gaal.