PDA

View Full Version : So kè đội hình Mu với Liverpool


Zonbee558
13-12-2015, 01:56 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Nếu chọn ra một đội hình chất lượng phối hợp giữa Man Utd và Liverpool tại Premier League ở thời điểm hiện tại, có lẽ đội bóng thị thành cảng sẽ chiếm thế áp đảo so với đoàn quân HLV Van Gaal.
Ý tưởng trên đã được các chuyên gia bóng đá của tờ Dailymail (Anh) khai triển. Dựa trên các tiêu chí về điểm rơi phong thái và chất lượng, người Manchester không được đánh giá cao, thậm chí còn lép vế hoàn toàn so với đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

http://nhacaiso1.com/upload/files/doi%20hinh%20Mu%20doi%20dau%20voi%20liverpool.jpg

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chỉ có vỏn vẹn 4 cái tên trong đội hình, bao gồm: thủ thành David De Gea, hậu vệ Chris Smalling, tiền vệ trẻ Lingaard và bản giao kèo 36 triệu bảng Anthony Martial.

dĩ nhiên, số còn lại là sự góp mặt của các ngôi sao của The Kop. Trong đó có bộ 3 hậu vệ Nathaniel Clyne, Martin Skrtel, Alberto Moreno và các tiền vệ là Emre Can, Lucas Leiva, Philippe Coutinho và Adam Lallana.

Kết quả này không có gì bất thần! Tuy nhiên, theo khẳng định của DailyMail, đây là lần trước hết trong lịch sử Premier League, Liverpool chiếm thế thượng phong so với nửa đỏ thành Manchester.

Theo thống kê, dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool có thành tích rất khả quan. Họ chỉ thua 1/6 trận, trong đó có tới 4 thắng lợi.

Ngược lại, Man Utd lại không có được kết quả tốt, 4 trận gần đây họ chỉ có hòa và thua. Bên cạnh thành tích thấp kém, lối chơi “ru ngủ” và thiếu sinh khí của đoàn quân Van Gaal là căn nguyên chính khiến các Manucian cảm thấy chán ngán, thất vọng.