PDA

View Full Version : Gia sư toán lý hóa 2017


tranthiloan0809
16-12-2015, 07:20 PM
Gia sư môn toán- tạo nền móng kiến thức chắc chắn cho các em có ước vọng thi vào các trường Đại học tăm tiếng!

Gia sư toán (http://tritue24h.com/gia-su-mon-toan.html) thoạt nghe tưởng tuồng như “xa xỉ”, không quá cần thiết cho học toán nhưng thực tế đã minh chứng có sự giúp đỡ của gia sư, học toán luôn đạt thành tích cao, vượt qua mọi kỳ thi, đỗ đạt Đại học với điểm số dẫn đầu với môn học này.

Đến từ những ngôi trường THPT hoặc những ngôi trường Đại học nức tiếng như Y, Dược, Sư Phạm, Khoa học tầng lớp nhân văn, ... Gia sư môn toán (http://tritue24h.com/gia-su-mon-toan-gioi-tai-ha-noi) là những bố, toán viên y dược giỏi tri thức, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho học trò phương pháp học tập môn toán theo tư duy hiệu quả mau chóng.



bình thường với quỹ thời gian ít oi trên lớp, học toán chỉ được nghe giảng mớ lý thuyết suông mà rất yếu phần thực hành căn bản. Đây là vấn đề cốt lõi khiến học toán không hiểu sâu sắc nên chẳng thể ghi nhớ lâu vấn đề. Đa phần các em chỉ học thuộc mớ lý thuyết ấy để đủ trả bài rà soát thầy cô giáo.



Khi học với gia sư dạy toán (http://tritue24h.com/kinh-nghiem-tim-gia-su-toan-gioi), học toán được phối hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành. Qua đó giúp học toán ghi nhớ công thức hiệu quả từ những bài tập đã làm. Sau mỗi bài học, gia sư sẽ để học toán tự ôn lại bài. Sau đó rà lại lý thuyết và hệ thống bài tập trong sách giáo khoa. Học toán không đạt đề nghị và không giải được bài tập phần nào tiếp tục được thực hành cho đến khi ghi nhớ thành thạo. Những học toán nắm bài lưu loát ngay tại lớp sẽ được rèn luyện với kiến thức nâng cao và đa dạng những đề thi mà gia sư dạy toán giỏi (http://tritue24h.com/giao-vien-gia-su-toan-gioi-ha-noi) giao phó. Cách học này mang đến cho học toán hiệu quả học tập bền vững.



Kinh nghiệm giảng dạy, ôn luyện và theo dõi hệ thống đề thi vào trường chuyên qua các năm của gia sư môn toán sẽ tương trợ tối đa cho những học toán muốn thi vào chuyên ban này hoặc chọn khối B làm khối thi. đoàn luyện đề thi sẽ giúp học toán làm quen với cấu trúc đề để biết phân bổ thời gian, thạo các kỹ năng làm bài và không bỡ ngỡ với các cách hỏi khác nhau cho cùng một vấn đề cần giải đáp.



Tích lũy tri thức theo quá trình cùng tìm (http://tritue24h.com/bi-quyet-tim-gia-su-toan-gioi-day-kem-tai-ha-noi)gia sư dạy toán (http://tritue24h.com/bi-quyet-tim-gia-su-toan-gioi-day-kem-tai-ha-noi) giúp học toán bước vào kỳ thi tốt nghiệp và thi Đại học với tâm thế chủ động, tự tin. cả thảy hệ thống tri thức trong sách giáo khoa và tri thức nâng cao đã được các em ôn luyện kiên cố với gia sư, không còn xảy ra tình trạng học lệch, học tủ gây hoang mang, lo âu trước kỳ thi. Tâm lý vững vàng ấy giúp học toán biết cân đối, phân bổ thời gian ưu tiên làm những câu dễ trước. Giúp các em giành được điểm số cao nhất với năng lực bản thân trong mọi cảnh huống, không có sự tiếc nuối khi bỏ quan câu dễ gây mất điểm đáng tiếc vì không kịp thời kì.



Có thể nhận thấy gia sư môn toán viện trợ tối đa giúp học toán yếu, kém, hổng kiến thức tiến bộ nhanh chóng; tương trợ cho học toán luyện thi Đại học khối B hoặc thi vào trường chuyên giành điểm số tối đa. Quá trình đó diễn đạt:



Gia sư môn toán truyền đạt cho học sinh phương pháp học tập môn toán theo tư duy hiệu quả.

Giúp học toán phối hợp nhuần nhuyễn lý thuyết với thực hành, cho các em ghi nhớ công thức vững bền qua việc luyện giải bài tập.

Học tập với gia sư môn toán là cả quá trình tích lũy tri thức bền vững. Từ đầy đủ những lý thuyết và bài tập trong sách giáo khoa đến tri thức nâng cao là học toán được đoàn luyện với các dạng đề thi qua các năm.

Với đầy đủ hành trang mà gia sư trang bị đó giúp học toán bước vào mọi kỳ thi với tâm thế chủ động, vững. Giúp các em giành được điểm số bài thi cao nhất với năng lực bản thân.



trọng điểm gia sư chúng tôi với trên 10 năm phát triển vững bền hội tụ đội ngũ gia sư môn toán tại nhà (http://tritue24h.com/gia-su-day-toan-gioi-tai-nha), giỏi tri thức chuyên môn sẽ mang đến sự tiến bộ mau chóng cho học toán. Quý vị phụ huynh hãy liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng mọi nhu cầu học tập môn toán cho con em mình.



GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com