PDA

View Full Version : Gia sư dạy lớp 10 tại nhà


tranloanadw61@gmail.com
18-12-2015, 12:31 PM
Gia sư dạy lớp 10 tại nhà

Trong chương trình học của bậc THCS thì lớp 10 được đánh giá là lớp học có chương trình khó nhất, vừa có tri thức cũ, kiến thức mới, vừa có những môn đòi hỏi kiến thứ cả cũ lẫn mới. Đặc biệt với chương trình canh tân mới thì càng nặng và khó hơn nữa. Đội ngũ gia sư hà nội (http://tritue24h.com/gia-su-ha-noi.html) dạy kèm lớp 10 cho các em học trò học trung bình yếu và học trò khá giỏi. Đối với chương trình lớp 10, nếu không có phương pháp học để theo kịp thì rất có thể sẽ tụt dốc về học lực. Phụ huynh có thể tìm gia sư (http://tritue24h.com/tim-gia-su-gioi.html) lớp 10 cho con em mình. Phụ huynh nên tìm những gia sư tốt nhất là thầy đang dạy lớp 10 hoặc dạy THCS nói chung, hoặc sinh viên năm 2 trở lên ở những trường đại học có uy tín.

Gia sư lớp 10 có kinh nghiệm

Lớp 10 là năm học khôn xiết khó khăn với các em học trò, nhất là các môn học như Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ, Vật Lý. Bên cạnh đó, độ tuổi này các em đã bắt đầu tinh thần được sự trưởng thành ở mình nên thường rất mẫn cảm, thích thể hiện…Nếu không tâm lý và có những biện pháp giáo dục hiệp thì rất dễ đi lệch hướng. Do đó, ngoài việc học trên trường, học thêm có kiểm soát tại nhà thầy cô, cha mẹ cũng có thể tìm gia sư (http://tritue24h.com) lớp 10 cho con. Gia sư thực sự giỏi không những là người giúp các em học tốt mà còn là người có thể đồng hành, san sớt cùng các em trong nhiều vấn đề.
Học lớp 10, vì tâm lý mà một số học trò không dám bạo dạn hỏi thầy cô những điều mình chưa hiểu. bố chủ nhiệm cũng ít có thời kì trên lớp do chỉ dạy 1 môn nào đó. Những gia sư uy tín (http://tritue24h.com/gia-su-uy-tin-ha-noi) sẽ là người có thể giúp các em giải quyết những uẩn khúc đó.

hàng ngũ trọng điểm gia sư hà nội (http://tritue24h.com/trung-tam-gia-su-uy-tin-ha-noi.html) dạy lớp 10 tại Dạy Học Tại Nhà hoàn toàn là những gia sư có chí ít 2 năm kinh nghiệm trở lên và có lý lịch rõ rang, minh bạch, chân thực. thầy hiện đang giảng dạy còn sinh viên thì phải bảo đảm có điểm tổng kết đạt loại khá trở lên.

Gia sư lớp 10 tại nhà

Có thể bạn vẫn chưa tìm gia sư dạy toán (http://tritue24h.com/gia-su-mon-toan.html) hài lòng cho con hoặc trước đây đã tìm nhưng không gắn bó được lâu dài. Vậy thì hiện đã có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi có thể giới thiệu đến bạn những gia sư lớp 10 hoàn toàn khiến bạn hài long. Gia sư chỉ bắt đầu dạy sau khi đã bàn thảo kĩ lưỡng với phụ huynh và chỉ nhận lương khi đã kết thúc tháng học.

hệ trọng với chúng tôi qua những kênh thông tin dưới đây để được nắm bắt những thông báo chính xác nhất mà bạn cần về gia sư lớp 10.

GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com