PDA

View Full Version : Ghế văn phòng Phong Vânvà nhiều loại ghế cao cấp sang trọng tại quận


gialamphat
18-12-2015, 02:19 PM
Không còn là những bức tường khô khan, văn phòng làm việc của những công ty, tập đoàn lớn đã thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật, xứng đáng là niềm mơ ước của bất cứ một nhân viên nào. Trong một không gian mở và cực kỳ thoải mái như vậy, các nhân viên của họ tha hồ thoả sức sáng tạo để hoàn thành công việc của mình.

Với nhu cầu cao, ngày càng nhiều công ty , cá thể được dựng lên. Nhu cầu mua sắm cho các công ty tăng đột biến. Dựa vào số lượng đồ dùng nội thất mà điển hình là ghế văn phòng mà chúng tôi thống kê được.

ghế văn phòng (http://ghevanphongdep.net/) dùng cho ban giám đốc, trưởng phòng... Thiết kế kiểu dáng sao cho phù hợp với văn phòng của bạn. Mua số lượng lớn sẻ có nhiều ưu đãi cho bạn.

Ghế thiết kế theo mẫu hiện đại và độc quyền tại Phong Vân . Chất liệu tốt không dể bị rách khi sử dụng. Nội thất phong vân tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, cung cấp sản phẩm : ghế văn phòng , ghế giám đốc , ghế quầy bar, ghế nhân viên… Các sản phẩm của chúng tôi sẽ đem tới cho quý khách hàng sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của công ty . Tất cả sản phẩm điều được bảo hành 12 tháng và miễn phí tận nơi. Miễn phí vận chuyển đối với các vùng lân cận và mua số lượng tốt.



Chất liệu: Simini, nhựa, gỗ, sắt, nhôm

Màu sắc: đủ màu

Xuất xứ: Chính hãng

Bảo hành: Hàng mới 100%, bảo hành 12 tháng.


Giao hàng:

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành hồ chí minh. Đặc biệt Công ty chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển đối với các vùng lân cận, và các khách hàng mua với số lượng lớn.

Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, năng động, có năng lực chuyên môn, sản phẩm chất lượng, giá rẻ cạnh tranh, Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Vì sao bạn chọn mua sản phẩm ghế văn phòng của Phong Vân ?

Điều đó đã được kiểm chứng qua rất nhiều khách hàng , khách hàng mua sản phẩm tại Phong Vân rất hài lòng.
Thêm vào đó , dịch vụ chăm sóc khác hàng chuyên nghiệp của đội ngủ tổng đài viên sẳn sàn giải đám mọi yêu cầu của khách hàng.Phong vân khẳng định thương hiệu qua từng sản phẩm ghế văn phòng , tất cả các sản phẩm ghế của Phong Vân hiện nay đã và đang có mặt trên toàn quốc .
Phong vân mang lại cho bạn niềm tin tối đa nhất với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Điều kiện bảo hành ra sao ?
Khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi , bạn đừng bao lo lắng về vấn đề đó , bởi chỉ cần gọi vào hotline sẻ có nhân viên kỷ thuật đến bảo hành tận nơi cho bạn.
Vận chuyển có miễn phí hay không ?

Vận chuyển miển phí chỉ áp dụng cho khách hàng tại HCM , hoặc mua số lượng. Đối với ngoại tỉnh chúng tôi sẻ hổ trợ bạn phí vận chuyển nhất định.

Tôi mua ghế văn phòng số lượng lớn liệu có được giảm giá hay không?
Hãy gọi cho Phong Vân để chúng tôi báo giá sỉ và lẻ rẻ nhất thị trường cho bạn.

Phong vân có tính phí lắp đặt hay không ?
Ghế văn phòng được lắp đặt miễn phí.

Với ghế phòng net (http://ghechoigame.net) 2015 chúng ta có thể sở hữu những chiếc ghế ưu việt về tính năng chất lượng lẫn kiểu dáng chất liệu và màu sắc. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các dòng ghế văn phòng được sử dụng rộng rãi hiện nay như: ghế nhân viên, ghế xoay văn phòng, ghế lưới văn phòng, ghế chân quỳ …. Mỗi dòng ghế sẽ được sử dụng tùy và đặc điểm kiến trúc hoặc chức năng ghế phục vụ cho mỗi công việc cụ thể.

Người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm cho mình những chiếc ghế văn phòng thật ưng ý nhờ sự phổ biến thông tin sản phẩm qua mạng internet. So với trước đây chúng ta phải dạo vòng quanh các cửa hàng nội thất để tìm kiếm thông tin ghế phù họp, nhưng giờ đây điều này chỉ bằng vài cú click chuột. Các nhà phân phối ghế văn phòng luôn cung cấp những thông tin sản phẩm đầy đủ nhất đến người tiêu dùng trong số đó có giá cả. Ngoài việc lựa chọn dòng sản phẩm phù họp, màu sắc ưng ý, nhà cung cấp uy tín, khách hàng còn có thể chọn cho mình sản phẩm cung cấp với giá rẻ nhất.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT
- Các sản phẩm ghế văn phòng được Bảo Hành 12 tháng (Do lổi kỷ thuật)
- BH 6 tháng đối với mặt hàng ghế quầy bar
- Không Bảo Hành các trường hợp khách hàng làm rách simili, lưới , làm vở ghế.
- Bảo hành tại TP Hồ Chí Minh