PDA

View Full Version : Chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh cưới


ancungtkh
23-12-2015, 10:50 PM
Người con gái nào cũng mong muốn được lưu giữ lại bộ ảnh cưới “để đời” để được khoe với bà con họ hàng bè bạn và cũng là để hãnh diện mai này với con với cháu.

Sau đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chụp ảnh cưới (http://wikicuoihoi.com/chia-se-kinh-nghiem-chup-anh-cuoi.html) để các cặp đôi có bộ ảnh cưới đẹp:

1.Chọn studio ảnh cưới:

Tham khảo ý kiến của bạn bè những nơi có mức giá phù hợp, cách làm việc cũng như thái độ của nhân viên ở đó để làm tiền đề. Có thể lên mạng tìm hiểu thông tin về các tiệm ảnh, xem hình của các cặp đôi trước để định hình phong cách chụp ảnh cho mình.

Hiện nay có rất nhiều phong cách chụp ảnh đa dạng như: cổ điển, lãng mạn, hiện đại, trẻ trung…. Tùy theo sở thích của mình mà chọn phong cách phù hợp.
Khi đến tiệm ảnh thì nên tránh các giờ cao điểm đông khách, như vậy bạn sẽ không được tư vấn kỹ. Nên chọn địa điểm chụp hình thích hợp với phong cách và sở thích của mình. Tham khảo kỹ giá cả và các hình thức khuyến mãihttp://wikicuoihoi.com/wp-content/uploads/2015/11/14-09-2011-06-00-441288933083-anh1-200x300.jpg
2. Trong khi chụp ảnh cưới:

– Khi cặp đôi đang có cãi nhau hay trục trặc gì thì nên hoãn lại thời gian chụp ảnh cưới đã đặt trước vì không có tâm trạng thoải mái thì sẽ gượng ép khi lên hình.

– Cô dâu nên chọn nhiều bộ váy cưới với nhiều màu sắc khác nhau để cho album hình sinh động.

– Vì buổi chụp ảnh kéo dài nên chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ để chống đói.

-Nên rủ thêm chị em hay bạn bè đi cùng để tạo thêm không khí hứng khởi khi chụp đồng thời cũng lưu lại cho bạn những bức hình hậu trường đẹp, ngộ nghĩnh…

-Cô dâu không nên chọn quá nhiều trang phục, hay thay đổi kiểu trang điểm quá nhiều lần.

-Nên trao đổi thẳng thắng với nhiếp ảnh gia cũng như nhân viên trang điểm nên cô dâu thấy phong cách nào không phù hợp với bản thân hay bản thân không thích điều đó.