PDA

View Full Version : Mẹo hãy bán samsung galaxy s6 edge xách tay với tại sài gòn


ntbngtrico
30-01-2016, 09:51 AM
Giá samsung galaxy s6 edge xách tay (http://samsunggalaxy.net.vn/hoi-gia-samsung-galaxy-s6-edge-gold-xach-tay-gia-re-bao-nhieu/)

Đại gia ngành điện thoại, Samsung đã phải chính thức hoạt động và xuất khẩu màn hình cong trước tiên sớm hơn 3 tháng để kịp thời đáp ứng nhu cầu tăng cao về màn hình cong đặc biệt này.

Mong muốn tăng cao đột biến ngoài dự liệu của các hãng điện thoại, và như samsung galaxy s6 edge đã khiến dòng điện thoại này vào tình trạng không hàng cực kỳ cao, và tới đây sản lượng samsung galaxy s6 edge xách tay sẽ tới tay người sử dụng rất ít. Trong samsung galaxy s6 edge xách tay, phần linh kiện độc nhất vô nhị khan hiếm không ai khác chính là màn hình hiển thị, màn hình cong. Do đó, samsung đã kịp thời gia tăng xuất khẩu với màn hình cong đặc biệt này nhằm giải quyết vấn đề.

Đại diện từ 24hStore, hãng điện thoại samsung đã kịp thời đưa vào để sinh sản màn hình cong hàng lượng nhằm đáp ứng nhu cầu cực cao dòng màn hình này, ước tính hằng tháng sản xuất khoảng 6 triệu màn hình. Sự gia tăng này đã phần nào giảm giá samsung galaxy s6 edge xách tay, sự gia tăng này đáng kể so với 2 triệu chiếc trước đó, và theo dự đoán Samsung sẽ bán được tổng cộng 80 triệu chiếc samsung galaxy S6 và samsung galaxy S6 edge.



http://samsunggalaxynote.net.vn/wp-content/uploads/2016/01/ggg.jpg



Do nhu cầu tăng đột biến, nên samsung đã phải rút thời kì chuẩn bị dây chuyền sản xuất này vốn dự định khởi động vào tháng 6 năm sau. Đây là bước tiến rất quan yếu nhằm kịp thời điểm cung cấp sản phẩm này tới người tiêu dùng, nhằm tránh tăng giá samsung galaxy s6 edge xách tay trong thời kì tới. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho người tiêu dùng.

Với sự góp mặt của màn hình cong, cùng bộ xử lý đỉnh cao, samsung galaxy S6 edge xách tay được cho là điện thoại dòng đắt tiền nhất mà Samsung từng sản xuất. Phiên bản 64 GB có giá linh kiện vào khoảng 280 USD chưa tính phí vận chuyển,công lắp ráp.

24hStore.vn – Niềm tin và hơn thế nữa…
Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Tổng đài miễn phí: 1800.8024
Số điện thoại liên hệ: 0988.242424 – 08.6263.2424