PDA

View Full Version : Van Gaal không thể nào đưa MU lên đỉnh được


Zonbee558
14-02-2016, 01:34 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Đó là khẳng định của Alan Shearer khi chứng kiến thất bại của Man Utd trên sân Sunderland.
Sau trận thắng Stoke 3-0 và trận hòa trên thế thắng trước Chelsea, Man Utd lại gây thất vọng khi để thua Sunderland, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.
http://nhacaiso1.com/upload/images/van%20gaal.jpg

Kết quả này khiến các CĐV Quỷ đỏ rất thất vọng. Và đó cũng là thất bại có ảnh hưởng lớn tới chiếc ghế của HLV Van Gaal tại sân Old Trafford.

Theo nhận định của Alan Shearer, Man Utd không có sự tiến bộ nào dưới thời Van Gaal. Từ nhận định ấy, huyền thoại người Anh tỏ ra không bất ngờ khi báo giới liên tiếp tung tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đã thương thảo mời Jose Mourinho.

“Tôi không nghĩ Man Utd có sự tiến bộ nào kể từ khi Van Gaal nắm quyền. Họ vẫn vậy dù đã chi gần 250 triệu bảng cho chuyển nhượng. Đó là tiếng chuông cảnh báo với Van Gaal và cũng là lý do mà báo giới liên tiếp tung tin đồn liên quan tới Mourinho”, Alan Shearer nhận định.

Trong 1 tuần trở lại đây, nhiều nguồn tin uy tín tại Anh cho rằng BLĐ Man Utd đã can hệ mời Jose Mourinho, người vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi chia tay Chelsea. Không loại trừ khả năng Special One sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford ngay trong mùa giải này thay vì đợi tới hết mùa.

Với thất bại 1-2 tại sân Ánh sáng tối qua, Man Utd tiếp kiến dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH. Khoảng cách giữa họ so với nhóm dự Champions League có khả năng sẽ được nới rộng lên 9 điểm.