PDA

View Full Version : Phim Tình Yêu Và Bóng Tối Trọn Bộ


codon124
28-02-2016, 09:16 PM
phim tinh yeu va bong toi (http://phimdanghot.com/phim-tinh-yeu-va-bong-toi-tron-bo-vtc9-lets-viet/) bộ phim của Pháp dài 110 tập tái hiện lại cuộc sống xa hoa, quyền lực mà ai trong số những người của gia đình Franz cũng hòng mong đợi.

http://phimdanghot.com/wp-content/uploads/2016/02/tinh-yeu-va-bong-toi.png

Nội dung chính trong phim tình yêu và bóng tối

Phim Tinh Yeu Va Bong Toi bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Franz. Franz sinh ra trong gia đình giàu có và có thế lực anh được cha rất yêu mến và cha anh có ý định giao toàn bộ sản nghiệp của mình lại cho anh. Cũng chính vì thế mà Franz luôn bị người em cùng cha khác mẹ của mình là Hauser ganh ghét. Hauser được biết tới là đứa con rơi của ông Manfred cũng chính vì vậy mà Hauser không hề có chỗ đứng cũng như tiếng nói trong gia đình. Bời bao yêu thương cha anh đã đặt hết cho người con trai cả của mình.

http://phimdanghot.com/phim-song-trong-oan-nghiet-tron-bo/]phim song trong oan nghiet Cũng chính từ đây Hauser tìm cách hãm hại người anh cùng cha khác mẹ của mình. Trong một lần đi leo núi Hauser đã sắp đặt mọi chuyện khiến cho Franz gặp tai nạn và mất tích trong đoàn leo núi. Cha của Franz nghĩ con mình đã chết nên ông khá suy sụp sau nhiều năm tìm kiếm không có tung tích của con mình cuối cùng ông quyết định giao lại sản nghiệp cho Hauser. Cũng chính lúc này Franz xuất hiện. Franz sẽ làm gì để vạch trần bộ mặt của người em trai mình khi đã gây nên vụ tai nạn cho mình hoàng chiếm đoạt gia tài mời các bạn theo dõi 110 tập phim tình yêu và bóng tối trên trang Phimotv.com.

codon124
02-03-2016, 07:50 AM
Phim Biet Thu Trang (http://phimdanghot.com/phim-biet-thu-trang-full-tron-bo-tren-thvl1/) bộ phim ma dài 26 tập với sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ như: Hoa Tiên, Kim Cương, Nhan Phúc Vinh, Quốc Tuấn…phim xoay quanh anh chàng Thanh Long và cô người yêu Kim Cương.

http://phimdanghot.com/wp-content/uploads/2016/02/phim-biet-thu-trang.png

Nội dung chính trong phim Biệt Thự Trắng

Phim Biệt Thự Trắng (http://phimdanghot.com/phim-biet-thu-trang-full-tron-bo-tren-thvl1/) bộ phim kể về cuộc đi nghỉ ngơi xả street của Thanh long và Kim Cương vì công việc mệt mỏi và nỗi lo toan của cuộc sống nên cả hai cùng nhau đi thư giãn nghỉ ngơi. Khi đi tới đây họ nghe người dân sinh sống nơi đây kể ở đây có ngôi biệt thự rất đẹp nhưng không ai dám tới bởi ngôi biệt thự này có ma. Vì hiếu kỳ nên long và Kim Cương quyết định dọn tới đây để ở với mục đích xem thực hư lời đồn thế nào.

Khi tới và sống ở đây quả thật họ gặp phải khá nhiều tình huống kinh hoàng mà hồn ma nữ mang tới. Họ quyết định ở lại để khám phá bí mật mà không rời đi.

Sự thực có được làm sáng tỏ trong căn Biệt Thự Trắng hay không mời các bạn theo dõi trọn bộ trên Phimotv.com