PDA

View Full Version : THỊT GÀ SẠCH, GÀ MÍA ÔNG TÂM


tranloanadw61@gmail.com
12-04-2016, 06:26 PM
THỊT GÀ SẠCH, GÀ MÍA ÔNG TÂM

Gà được nuôi tại khu trang trại cao ráo, nhiều cây xanh ở nhà ông Tâm thôn Văn Minh,xã Cam Thượng huyện Ba Vì, với tổng diện tích gần 2ha.
Tại đây, những chú gà được chọn lọc từ nhỏ, tiêm phòng đầy đủ các loại vắc xin, được nuôi thả tự do, thỏa sức chạy nhảy, tìm ăn nhiều cỏ cây và côn trùng.



http://gamiabavi.com/files/products/ga-ong-tam-6_20.jpg



Thức ăn chính của đàn gà là ngô nguyên hạt kết hợp với rau xanh.
Với thành phần thức ăn hữu cơ sạch, giàu chất dinh dưỡng đã tạo nên loại thịt gà sạch (http://gamiabavi.com/thit-ga-sach.htm) rất thơm ngon và săn chắc.
Để gà phát triển khỏe mạnh thì việc giữ vệ sinh chuồng trại, giữ vệ sinh máng ăn, máng uống là điều tiên quyết chúng tôi thực hiện.

Khuôn viên trang trại luôn được công nhân của chúng tôi chú ý dọn dẹp.
Tình trạng sức khỏe, cân nặng của đàn gà cũng được chúng tôi theo dõi thường xuyên, định kỳ mỗi tháng 1 lần để đảm bảo gà phát triển ổn định nhất.

http://gamiabavi.com/files/products/ga-mia-5-moi_40.jpg


Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, với sự tận tâm và dày công chăm sóc của những người nông dân dày dặn kinh nghiệm, Gà Mía Ông Tâm đảm bảo cung cấp cho các bạn những con gà sạch (http://gamiabavi.com) ngon nhất, sạch nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.


Liên hệ: 0987006558

Cách đặt hàng:

Cách 1: Đặt hàng không yêu cầu thời gian

Khách hàng sẽ đặt hàng trong thời gian từ t2 – CN.
Vào ngày CN, trang trại sẽ chuyển gà xuống Hà Nội và giao gà cho khách sau.

Cách 2: Hỏa tốc trong ngày

Khách hàng đặt hàng trước 6 tiếng. Sáng đặt thì chiều có gà, chiều tối đặt thì trưa hôm sau có gà.

Cam kết:
Cam kết sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng.
Chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm nếu khách hàng có phản hồi không tốt khi chúng tôi đã chứng thực.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng giá trị thực sự và sự an tâm, Gà Mía Ông Tâm luôn hướng đến việc gây dựng thương hiệu, có được lòng tin của khách hàng để có thể ngày một phát triển, cung cấp ngày càng nhiều mặt hàng thực phẩm sạch hơn nữa đến tay người tiêu dùng.

Chúc quý khách hàng một mùa Tết an vui.


Trang trại Gà Mía Ông TâmĐ/C: Thôn Văn Minh, Xã Cam Thượng, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội(Chỉ dẫn: Từ Hà Nội đi theo đường 32 → Sơn Tây, đi khoảng 5km→ Chùa Mía, đi khoảng 3km →Thôn Văn Minh (hỏi thăm nhà ông Tâm nhé!)Email: gamiabavi@gmail.com. Phone: 0987006558 - 04.62924183Website: gamiabavi.comTài khoản Ngân hàng Agribank :Chủ TK: Quách Thị Minh Hạnh, STK:2210205047265.