PDA

View Full Version : Nên Chụp Ảnh Cưới Ở Đâu Đẹp Nhất Tại Việt Nam


ntkh-phununet
24-04-2016, 01:15 AM
Chọn một địa điểm chụp ảnh cưới (http://www.chuphinhcuoiphimtruong.com/) sao cho độc đáo, mới lạ luôn là trăn trở của nhiều bạn trẻ. Hẳn là, bên cạnh sự sáng tạo không ngừng của nhiếp ảnh gia, một vị trí đắc địa sẽ giúp bạn có nhiều góc máy ấn tượng đến không ngờ. Dưới đây Ngôi Sao Bridal sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm chụp hình có thể nói là tuyệt vời nhất, rất nhiều cô dâu chú rể chọn là thiên đường để chụp hình cưới ngoại cảnh cho ngày trọng đại của mình nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời.

Chụp hình cuới tại Hà Nội

Trong số các thủ đô Châu Á, Hà Nội mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng, một sự hòa quyện độc đáo của các mặt đối lập: hiện đại và cổ kính, náo nhiệt và tĩnh lặng, những ngõ nhỏ bình yên trong lòng phố lớn. Trong thi ca, Hà Nội thường gắn liền với hoa sữa, với cốm xanh; còn trong các album ảnh cưới ta thấy một Hà Nội hiền hòa thân thương với Hồ Gươm lung linh, với những con đường xào xạc lá, với phố cổ duyên dáng cùng những tà áo dài xưa.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/dia-diem-chup-anh-dep-o-ha-noi.png
Mộc Châu - Mai Châu - Sapa

Ngày càng nhiều cô dâu – chú rể muốn ghi lại những album ảnh cưới kỉ niệm của mình trên những miền cao nguyên xanh thẳm này. Nhắc đến Mộc Châu người ta nghĩ ngay đến những đồi chè ngút ngàn và những rừng hoa mận, hoa mơ trắng muốt. Mai Châu hiện lên rực rỡ với những thửa ruộng bậc thang long lanh sắc màu, với những thung lũng bình yên ẩn mình dưới chân núi. Sapa khi thì bồng bềnh ẩn hiện trong sương mai buổi sớm, khi lại quyến rũ lộng lẫy vào mùa lúa chín. Những nền cảnh này thực sự là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/chup-hinh-cuoi-dep-o-moc-chau.jpg

http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/dia-diem-chup-anh-o-mien-bac-sa-pa.jpgLink chi tiết: http://chuphinhcuoi.biz/nen-chup-anh-cuoi-o-dau-dep-nhat-tai-viet-nam/