PDA

View Full Version : Thời Trang Áo Dài Cưới Đẹp Các Loại Giá Rẻ


ntkh-phununet
27-04-2016, 10:56 PM
Ngoài những chiếc áo cưới đẹp (http://aocuoi.me) lộng lẫy như công chúa hay những lối trang điểm cô dâu vô cùng nổi bật thì việc chuẩn bị cho mình chiếc áo dài cưới (http://aocuoi.me/product-category/ao-dai-cuoi/) cổ truyền đoan trang và đài cát là điều luôn tạo nên nét đặc trưng của đám cưới Việt Nam.

Nắm bắt được xu hướng đón đầu mùa cưới của nhiều cặp đôi sắp kết hôn, các nhà thiết kế thời trang đã tung ra hàng loạt những mẫu áo dài cưới đẹp cho mùa cưới 2013. Nếu như năm 2012 các mẫu cáo dài cưới được th iết kế từ chất liệu ren, lụa với tà áo xếp li suôn dài thì 2013, chào đón sự nên ngôi của các bộ áo dài từ chất liệu ren kết hợp với voan và lụa mềm.

http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/ao-dai-cuoi-cach-tan.jpg

Từng một thời làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang thế giới, chất liệu ren được đánh giá số 1 ở hầu hết các loại trang phục;hầu hết những BST đắt giá trên thế giới được làm từ ren. Bởi lẽ, sự quyến rũ, nữ tính của nó không những tôn lên vóc dáng yêu kiều của giới nữ mà phải kể đến sự mềm mại, nhẹ nhàng, thướt tha như bay bổng.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/bst-ao-dai-cuoi-2013.jpg
Các mẫu áo dài cưới năm nay với sự kết hợp về màu sắc, chất liệu voan, lụa và các phụ kiện đính kèm như kim sa, đá, cuờm và các họa tiết làm cô dâu nổi bật hơn trong ngày cưới. Những nét phá cách điệu đà như cách tân ở cổ, tay, tà áo… mang đến cho cô dâu nét tươi trẻ, hiện đại, năng động nhưng vẫn toát lên được sự dịu dàng, mềm mại vốn có. Những điểm này sẽ tạo nên sự hài hòa cho album hình cưới của bạn thêm độc đáo.

Link chi tiết: http://chuphinhcuoi.biz/thoi-trang-ao-dai-cuoi-dep-cac-loai-gia-re-2013/