PDA

View Full Version : Xu Hướng May Áo Dài Cưới Mới Nhất Cho Cô Dâu 2014


ntkh-phununet
28-04-2016, 01:00 AM
Áo dài cưới truyền thống (http://aocuoi.me/mau-ao-dai-cuoi-truyen-thong-cho-co/) là trang phục được xuất hiện nhiều trong đám hỏi. Ưu điểm của áo dài cưới truyền thống chính là kín đáo, phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da, và đặc biệt dành cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp kín đáo, nhẹ nhàng và không kén người mặc. Với kiểu dáng áo dài truyền thống, điểm nhấn được tạo nên bởi các hình thêu, kết hoa, kết cườm hoặc đính đá khá cầu kì trên ngực và thân áo. Mấn sẽ là phụ kiện không thể thiếu, giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể. Áo dài truyền thống may bằng voan, kết hợp với đính đá, kim sa tạo nên vẻ đẹp kiêu sa và nổi bật cho cô dâu.

http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/ao-dai-cuoi-mau-do.jpg




Những cô dâu hơi béo, nên chọn áo dài có chất vải không bóng, cổ truyền thống, màu vải sẫm và họa tiết trên vải kéo dài suốt tà áo.

Sử dụng những mảnh vải, ren được lựa chọn kỹ càng kết hợp với họa tiết kết thủ công từ sequin, nhà thiết kế đã cách điệu áo dài truyền thống với áo cưới để tạo nên những chiếc áo dài cưới trẻ trung mà vẫn giúp cô dâu giữ được những nét đẹp rất riêng của người con gái Việt.








http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/ao-dai-cuoi-dep3.jpg





Trước đây, áo dài đỏ thường may bằng lụa mỏng, cổ áo cao và không kèm hoa, lá đính trên thân váy. Áo dài cho cô dâu giờ đây lộng lẫy và cầu kỳ hơn. Vẫn giữ những đường dáng cơ bản của tà áo dài, nhưng áo cưới đa dạng về chất liệu: lụa, satin, voan, ren… trên thân váy đính kèm hạt kim sa, kim tuyến, hoa thêu xinh xắn. Cô dâu vì thế vừa mang vẻ duyên dáng, vừa nổi bật và diêm lệ với áo dài.

Nguồn bài viết: http://chuphinhcuoi.biz/xu-huong-may-ao-dai-cuoi-moi-nhat-cho-co-dau-2014/