PDA

View Full Version : Cùng Sao Việt Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Áo Dài Cưới


ntkh-phununet
05-05-2016, 11:44 PM
Đối với ngày cưới cô dâu thường lựa chọn chiếc áo cưới lộng lẫy để trông mình thật xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng đại. Nhưng bên cạnh váy cưới, cũng có rất nhiều cô dâu lựa chọn áo dài cướilàm trang phục chủ đạo cho mình. Áo dài cưới với thiết kế đơn giản, gọn gàng hơn mang một vẻ đẹp kín đáo truyền thống của người phụ nữ Việt khiến đám cưới của bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn.

Xu hướng sử dụng áo dài cưới thay cho váy cưới đượ nhiều cô dâu thích sự phá cách, yêu vẻ đẹp truyền thống đồng thời muốn làm mới đám cưới của mình lựa chọn.

Những màu sắc chủ yếu được lựa chọn cho cô dâu trong ngày cưới thường gồm 3 màu chính: màu trắng thể hiện sự tinh khôi, trong trắng và thuần khiết; màu vàng thể hiện cho sự sang trọng, quý phái và màu đỏ màu của sự may mắn và tài lộc.

Sau đây hãy cùng AoCuoi.me khám phá và ngắm nhìn sao Việt Diện áo dài cưới (http://aocuoi.me/cung-sao-viet-chiem-nguong-ve-dep-ao-dai-cuoi/) trong ngày cưới của mình. Và sau khi chiêm ngưỡng biết đâu bạn sẽ có một ý tưởng mới hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang còn băn khoăn sẽ lựa chọn trang phục nào trong ngày hạnh phúc sắp tới.

Áo dài cưới Kim Hiền

Kết hôn sau nhiều năm chung sống, Kim Hiền xuất hiện trong đám cưới với hình ảnh giản dị nhưng tràn ngập niềm vui hạnh phúc bởi những nụ cười rạng rỡ. Chiếc áo cưới tay dài ren trắng với những thiết kế tỷ mỷ giúp tôn vóc dáng vừa mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh tao và tinh khôi.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/04/ao-dai-cuoi-kim-hien.jpg

Áo dài cưới Dương Trương Thiên Lý

Mới đây, khi người đẹp tuyên bố lấy chồng thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ. Khi những hình ảnh về đám cưới được rò rỉ ra ngoài, Thiên Lý đã nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho vẻ đẹp rạng rỡ và quý phái của cô dâu trong ngày cưới. Chiếc áo dài cưới truyền thống màu da đồng có đính rất nhiều kim sa thực sự là một lựa chọn hoàn hảo đã biến cô dâu trở nên sang trọng, kiêu kỳ và quý phái như một bà hoàng.


http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/04/ao-dai-cuoi-truong-thien-ly.jpg

Áo dài cưới Thúy Nga

Thúy Nga và chồng lựa chọn gam màu vàng hoàng gia, lựa chọn màu sắc này tạo sự quyền uy và sang trọng cho cô dâu chú rể. Đây là một trong những lựa chọn phù hợp và rất hoàn hảo với độ tuổi của cặp vợ chồng này.