PDA

View Full Version : Chụp Hình Cưới Dưới Nước Đẹp Và Lãng Mạn


ntkh-phununet
10-05-2016, 03:49 PM
Lãng mạn với album ảnh cưới đẹp và lãng mạn dưới nước Cô dâu chú rể có thể chọn biển hay hồ bơi để thực hiện bộ ảnh và cả hai không nhất thiết cần biết bơi, mà chỉ cần có kỹ năng lặn, tạo dáng dưới nước. Từ năm 2014, các cặp đôi bắt đầu biết đến phong cách chụp hình cưới dưới nước và đây được coi như sự lựa chọn của các đôi cá tính, thích chọn những điều khác biệt, độc đáo và lãng mạn.

Để có được một album ảnh cưới đẹp không phải là điều bất khả thi, nhưng phải có sự kết hợp hoàn hảo giữa cô dâu chú rể và nhiếp ảnh gia. Chuẩn bị tâm lý cho đôi uyên ương Một nhiếp ảnh gia tại Thành Phố Hồ Chí Minh cho biết, chụp hình cưới dưới nước đẹp mới lạ và độc đáo (http://aocuoi.me/chup-anh-cuoi-duoi-nuoc-dep-moi-la-va-doc-dao/) để có được tấm ảnh cưới ưng ý sẽ mất khá nhiều công sức. Trước hết, cô dâu, chú rể cần bình tĩnh và can đảm lặn sâu dưới nước. Vì không phải ai cũng có thể vừa nín thở, vừa tạo dáng dưới nước ngay, nhất là các cô dâu không biết bơi.



Ngoài ra, ở dưới nước đi lại hay làm bất cứ hành động gì cũng khó khăn, nên bạn cần kiên trì, nếu trong vài phút đầu chưa làm tốt trước ống kính thì cần nghỉ ngơi rồi thử lại. Điều quan trọng nhất là cả cô dâu chú rể cần để cơ thể thả lỏng trong nước, tâm lý thư giãn sẽ giúp bạn nhanh bắt nhịp với môi trường mới và có được những tấm hình đẹp.



Chuẩn bị kỹ năng bơi, lặn trong nước theo lời khuyên của nhiếp ảnh gia có nhiều kinh nghiệm chụp hình cưới phim trường Lamour (http://www.chuphinhcuoiphimtruong.com/bang-gia-chup-hinh-cuoi-phim-truong-lamour.html), cô dâu chú rể có thể không biết bơi nhưng cần biết lặn sâu và giữ mình nhẹ nhàng trong nước. Với thời gian khởi động ban đầu, cô dâu chú rể có thể mở mắt dưới nước, nín thở và dễ dàng lặn sâu.

Lựa chọn địa điểm Cô dâu chú rể có thể chọn biển hoặc hồ bơi. Khi chọn biển làm điểm đến để chụp hình cưới phim trường dưới nước, nên lựa chọn nơi nước trong xanh, không quá sâu, địa hình dưới nước không nguy hiểm. Các vùng biển đẹp ở Việt Nam thường được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn như Nha Trang, Phú Quốc Côn Đảo... Các cô dâu chú rể không có nhiều thời gian và không muốn chụp ảnh cưới tại biển có thể chọn hồ bơi tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng riêng. Lựa chọn trang phục, trang điểm cô dâu .

Về trang phục, cô dâu nên chọn các loại áo cưới (http://aocuoi.me) mỏng, làm từ lụa nhẹ nhàng, không nên chọn váy cưới cầu kỳ, nhiều tầng hay đính phụ kiện vì khi ở dưới nước, váy càng nhiều lớp sẽ càng nặng và khó di chuyển. Bạn có thể đặt, thuê các đầm dạ hội có kiểu dáng như váy cưới thướt tha để chụp dưới nước, vừa giữ được nét đẹp của trang phục cưới mà lại thoải mái tạo dáng. Trang phục của chú rể cũng nên đảm bảo nhẹ, mỏng và dễ di chuyển. Bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm không thấm nước và chọn kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Mọi chi tiết về chụp hình cưới trọn gói (http://aocuoi.me/dich-vu-chup-hinh-cuoi-tron-goi-gia-re-tai-tphcm/) xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận