PDA

View Full Version : Lần đầu chụp nhằm tia kẽm bắn vào tại thời toàn trùng lặp chạm ra trứng


Vlinhskm1
12-05-2016, 10:31 PM
Tại chính xác thời khắc một tinh trùng chạm vào trứng, hàng tỷ nguyên tử kẽm đã bắn ra từ bề mặt của trứng. dùng kính hiển vi huỳnh quang, các nhà khoa học đã thấy những tia kẽm phát ra ánh sáng.
===>>> cách chữa bệnh ngứa vùng kín o nam gioi (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-va-dau-rat-vung-kin-o-nam-gioi/)
Việc phát hiện ra rằng trứng người sang quá trình này có thể dẫn tới những cách thức mới cho các thầy thuốc, nhằm xác định những quả trứng khả thi cho thụ tinh ống nghiệm (IVF).

giây lát kỳ lạ về các tia kẽm mà các nhà khoa học mới chụp được trong quá trình nghiên cứu.
giây phút kỳ lạ về các tia kẽm mà các nhà khoa học mới chụp được trong quá trình nghiên cứu.
===>>> trị ngứa vùng kín nam (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-ngua-vung-kin-o-nam-gioi/)
"Điều này thật đáng chú ý", Teresa Woodruff, một trong hai tác giả của bài báo được ban bố trên Scientific Report giải thích.

"Chúng tôi chỉ mới phát hiện ra tia kẽm ở chuột 5 năm về trước, và hình ảnh những tia kẽm bắn ra từ trứng người thật sự quá ngoạn mục. toàn bộ các quá trình sinh học đều bắt đầu vào thời khắc thụ tinh, nhưng chúng tôi chẳng biết về những sự kiện xảy ra trong con người".

Để có được những hình ảnh này, các nhà khoa học đã bơm vào trứng một loại enzym được phóng thích bởi tinh trùng khi chúng chạm vào trứng.

Những quả trứng sáng lên khi gặp enzym tinh trùng, hình ảnh chụp vào thời khắc mà cuộc sống bắt đầu.
Những quả trứng sáng lên khi gặp enzym tinh trùng, hình ảnh chụp vào thời điểm mà cuộc sống bắt đầu. Quả trứng phía trên bên phải và quả bên trái phía dưới sáng hơn cho thấy tín hiệu của sự khỏe mạnh. (Ảnh: Trường Đại học Northwestern).
===>>> cách chữa bệnh ngứa vùng kín ở nam giới (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-benh-ngua-vung-kin-o-nam-gioi/)
Họ không được phép dùng tinh trùng thực tế do những hạn chế về nghiên cứu con người theo pháp luật của Mỹ, nhưng các nghiên cứu trước đây sử dụng trứng và tinh trùng của chuột đã cho thấy điều hao hao xảy ra. Các enzyme từ tinh trùng gây tăng canxi trong trứng và tạo ra những nguyên tử kẽm.

Những nguyên tử kẽm này sau đó gắn với các phân tử nhỏ lần lượt phát ra ánh sáng trong các thí điểm hiển vi huỳnh quang. Điều này có tức là khi tinh trùng chạm vào trứng và trứng phóng thích hàng tỷ nguyên tử kẽm, thậm chí có thể là một tia sáng nhỏ.

Đây là lần trước tiên các nhà nghiên cứu xác định được rằng, quá trình này không chỉ xảy ra ở động vật có vú khác mà còn xảy ra trong quá trình thụ tinh của con người.