PDA

View Full Version : Kim Tuyến diện váy cưới, mơ màng giữa ngôi làng cổ Ý


ntkh-phununet
13-05-2016, 01:03 AM
Mới đây, Kim Tuyến vừa sang Pháp để thực hiện bộ ảnh cho show diễn "Ngôn ngữ hoa" của NTK Hoàng Hải. Trong trang phục áo cưới cho người gầy (http://aocuoi.me/product-tag/ao-cuoi-cho-nguoi-gay/) được đính kết cầu kỳ, Kim Tuyến khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ kiêu sa, sang trọng của nữ diễn viên.

Để thực hiện bộ ảnh này, Kim Tuyến và ê kip đã không ngại ngần tìm tòi những địa danh đặc biệt để thực hiện những bộ hình cho trang phục
http://eva-img.24hstatic.com/upload/2-2016/images/2016-05-12/kim-tuyen-dien-vay-cuoi-mo-mang-giua-lau-dai-y-unnamed--20--1463039359-width500height400.jpg


Được biết, nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ đã được một anh tài xế bản xứ chạy xe 1 ngày trời quanh ngoại ô của Ý để tìm ra ngôi làng Alberobello nằm yên bình trong thị xã thuộc tỉnh Bari vùng Puglia nước Ý xinh đẹp.



Ở đây nổi tiếng với những ngôi nhà độc đáo được gọi tên là trulli. Khi đưa người mẫu Ý tên Luisa và Kim Tuyến đến nơi, cả hai cùng sửng sốt bởi vẻ đẹp của nó.


http://eva-img.24hstatic.com/upload/2-2016/images/2016-05-12/kim-tuyen-dien-vay-cuoi-mo-mang-giua-lau-dai-y-unnamed--25--1463039359-width500height347.jpg


Chính vẻ đẹp của ngôi làng cùng những chiếc váy lộng lẫy như trong truyện cổ tích của Lọ Lem đã khiến hai người mẫu diễn trong 2 tiếng hoàn thành bộ sưu tập.

Sau fashion show mang tên "Thần thoại" cách đây 7 năm, NTK Hoàng Hải mới thai ngén đủ ý tưởng và mạnh dạn trình làng "Ngôn ngữ hoa" vào ngày 25/5 tới đây

Đúng như tên gọi của nó, đây sẽ là một bữa tiệc thời trang đầy mầu sắc, trong đó khán giả không chỉ cảm nhận được độ tinh xảo từ những miếng vải siêu nhẹ được đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ mà còn được cảm nhận hương của vải vóc toát ra từ những bước đi của 50 người mẫu.

Kim Tuyến cho biết, cô vô cùng cảm kích trước những bộ trang phục được xử lý chất liệu cũng như đính kết vô cùng cầu kỳ. Được biết, để làm nên nó, những bộ váy phải 10 thợ lành nghề liên tục làm trong 4 tháng mới hoàn thiện được.

Ở Việt Nam Hoàng Hải là NTK duy nhất theo dòng thời trang tốn kém và cũng xa hoa này.





NTK Hoàng Hải ít làm fashion Show nhưng anh lại là người chịu tham gia những chương trình hợp tác, trao đổi văn hóa với các nước. Những show riêng của anh được trình diễn cho bạn bè quốc tế gần như được tổ chức hàng năm.

Thông tin liên quan:

- Mẫu áo cưới cho người mập (http://aocuoi.me/product-tag/ao-cuoi-cho-nguoi-map/) đẹp nhất 2016

- Áo cưới cho bà bầu (http://aocuoi.me/product-tag/ao-cuoi-cho-ba-bau/) sành điệu