PDA

View Full Version : Khu đô thị Lakeview City quận 2 đầu tiên


cafeci1205
30-05-2016, 12:29 AM
Lakeview city quận 2 (http://canho-chungcu.com/nha-pho-biet-thu-lake-view-quan-2-co-dang-dau-tu-khong/) - Khu đô thị Lakeview City quận 2 trước hết của Novaland gây chú ý mạnh

Tập đoàn Novaland vừa chính thức công bố dự án khu tỉnh thành trước hết Lakeview City(phường An Phú, quận 2) vào ngày 16/4/2016. Tuy ngày ra mắt trùng vào dịp nghỉ lễ lớn, nhưng có đến hơn 1.000 lượt khách đã đến tham quan dự án độc đáo này.


Đây là lần đầu tiên Novaland giới thiệu ra thị trường một khu đô thị hoàn chỉnh, với khoảng 900 căn nhà gắn với đất thấp tầng, có mức giá từ 27 triệu đồng/m2 dùng. Đặc biệt, dự án được bàn giao ngay quý I/2017.


“Đã mua một số dự án của Novaland nên tôi khá chắc về tính thanh khoản của sản phẩm Novaland. Lakeview City mở đợt đầu nên càng phải chớp cơ hội để lựa ‘view’ đẹp”, anh Tấn Minh (quận 3) - một khách hàng thân thiết của Novaland san sớt.
Lakeview City rộng 30ha, trong đó 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng; chính giữa là hồ sinh thái rộng 3,6ha; có một mặt tiếp giáp đường Song hành Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, một mặt giáp sông Giồng Ông Tố. Chính vì thế, khu thành thị đem đến những ngôi nhà có hướng nhìn đa dạng: vi la ven hồ, ven sông; nhà phố vườn; nhà phố thương nghiệp ở khu mặt tiền đường Song Hành hay Đỗ Xuân Hợp.


Khu tỉnh thành thấp tầng hoàn chỉnh - sản phẩm mới từ Novaland


Gia đình chị Mai Anh (quận 7) tâm đắc: “Tôi muốn đưa bác mẹ ngoài Bắc vào sống chung để tiện săn sóc từ lâu nhưng ở căn hộ hơi bất tiện. Nay đến xem Lakeview City thấy đúng ý quá, tôi chọn căn ở khu West Lake, đi bộ ra chỗ hồ trung tâm có một đoạn ngắn, các cụ khi đến sống sẽ thấy quen thuộc và dễ chịu như được đi ngắm Hồ Tây mỗi ngày đây!”.


Hồ sinh thái rộng 3,6ha đem đến một trải nghiệm mới lạ


Chị Ánh Quỳnh - một nhà kinh doanh sắc sảo thì liên tục “quần thảo” tại khu nhà thương mại của sa bàn: “Tôi đến trễ có mười mấy phút mà vuột mất mấy lô shophouse có vị trí đẹp rồi đấy. Các con phố kinh dinh ở khu tỉnh thành này chắc chắn sẽ đổi thay khuân mặt quận 2 trong năm tới”.

Khách là dân kinh doanh đặc biệt chú tâm vào các căn shophouse mặt tiền Đỗ Xuân Hợp

Lakeview City thuộc phường An Phú, quận 2, liền kề trọng điểm hành chính Thủ Thiêm và kết nối mau chóng với quận 1 qua tuyến huyết quản Mai Chí Thọ, kết nối đường đai 2 để qua quận 7. Dự án cách phi trường Long Thành khoảng 15 phút chuyển di. Nhiều khách hàng cùng nhất trí rằng vị trí cùng tiện ích của Lakeview City Quận 2 thỏa mãn nhu cầu “sống nghỉ dưỡng – làm việc ở tỉnh thành lớn mỗi ngày”.
TIỆN ÍCH tụ hợp TRONG KHU tỉnh thành LAKEVIEW CITY

Đây là dự án hiếm hoi tại khu vực tập kết đầy đủ các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm, tiêu khiển, săn sóc sức khỏe; khu vui chơi trẻ con, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh chặt chẽ…

Khu thành phố Lakeview city cũng sẽ được đầu tư một cụm trường các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

trội nhất trong hệ thống chuỗi tiện ích là hồ phong cảnh rộng 3,6ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạ o cảnh quan.

VỊ TRÍ trội

10 phút

Vào Quận 1

5 phút

Vào Quận 2

15 phút

Vào Phú Mỹ Hưng