PDA

View Full Version : Căn hộ Summer Square quận 6 có ưu và nhược điểm gì?!


conkiki15
02-06-2016, 11:48 PM
Căn hộ Summer Square quận 6 (http://canho-chungcu.com/can-ho-summer-square-quan-6-chi-1ty-so-huu-ngay/) có ưu và nhược điểm gì?!
Là dự án căn hộ chất lượng cao giá rẻ trong khu vực quận 6 – một thị trường với nhu cầu căn hộ, nhà ở càng ngày càng tăng, và chủ đầu tư Gotec Land – là một chủ đầu tư có uy tín cao trên thị trường bất động sản, căn hộ SUMMER SQUARE quận 6 được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những dự án sẽ tạo nên cơn sốt lớn trong khu vực này. Vậy đâu là điểm mạnh và điểm yếu của dự án này?

phoi-canh-can-ho-summer-square
Căn hộ SUMMER SQUARE Quận 6
Căn hộ SUMMER SQUARE quận 6 được xây dựng trong khu đất rộng hơn 1 ha với mật độ xây dựng chỉ 34%, lại nằm ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông – trục đường mạch máu nối liền quận 6 và quận Bình Tân, và là một trong những trục đường giao thương chính của quận 6, trong ngày mai sẽ được quy hoạch nâng cấp và mở rộng lộ giới lên tới 30m.

Căn hộ SUMMER SQUARE quận 6 có đầy đủ những tiện ích cấp thiết cho cuộc sống, bao gồm 3 tầng trung tâm thương nghiệp phối hợp đan xen với 17 tầng căn hộ, một hồ bơi ngay tại tầng 3 có thể giúp dân cư tiêu khiển cuối tuần, các dịch vụ coi sóc sức khỏe cuộc sống đầy đủ. Thêm vào đó, căn hộ được bảo vệ một cách nghiêm nhặt với hệ thống camera hoạt động 24/24, mọi lối ra vào khu căn hộ cũng được kiểm soát bằng thẻ từ sáng ý. Với tuốt luốt những điều mình có và sự thừa hưởng từ vị trí thuận lợi tại quận 6, vững chắc dự án căn hộ này sẽ mang đến giá trị sống cao nhất cho dân cư nơi đây.

ĐIỂM MẠNH

- Căn hộ SUMMER SQUARE quận 6 được xây dựng tại một vị trí đẹp trên một trục đường huyết mạch của quận 6, kiên cố gía trị sẽ được nâng cao trong ngày mai.

- Mật độ xây dựng thấp, có công viên cây xanh ngay trong khu căn hộ cùng đầy đủ những tiện ích nội khu đem lại cuộc sống chất lượng cho cư dân.

- Dự án sở hữu một vị trí vàng với những tiện ích xung quanh khôn xiết thuận tiện cho dân cư trong vòng bán kinh 2 km như: Chợ Phú Lâm (500 m), Co.op Mart Phú Lâm (800m), chùa, nhà thờ (500 m), các trường giáo dục (200-300m), Công viên Phú Lâm (1.5 km),…

- Thiết kế đa dạng căn 1-3 phòng ngủ với các diện tích hiệp với mọi đối tượng khách hàng, 8 căn/sàn với đến 4 căn góc, các căn hộ được thiết kế thông thoáng, có thể đón nắng và gió tự nhiên.

- Dự án nằm sát bên UBND phường 14 quận 6, do đó quý dân cư sẽ không phải lo âu về tình hình an ninh nơi đây.

- Giá bán cạnh tranh, chủ đầu tư uy tin, nhà thầu xây dựng chất lượng, luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu
Đại phần lớn người dân Việt Nam, sau một thời gian làm việc mê mải mới dám tính đến chuyện tìm một nơi ở ổn định, nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện giờ, việc kiếm đồng lương không hề dễ dàng nên khi quyết định mua nhà hay mua đất thì đều cân nhắc kỹ lưỡng. Hầu hết đều đang trù trừ không biết nên mua nhà chung cư hay nhà phố vì số tiền dành dụm qua năm tháng không nhiều, nếu mua nhà phố thì chỉ mua được những nơi ở xa, còn nếu mua ở trọng tâm thì lại nằm trong hẻm sâu, diện tích nhỏ, thiếu ánh sáng. Rất nhiều ý kiến khác nhau, nhưng những người có nghĩ suy đương đại đều cho rằng trong xã hội bây chừ thì nên mua căn hộ chung cư hơn là nhà lẻ, vì căn hộ chung cư có thể bảo đảm được môi trường sống lành mạnh và sức khỏe cho gia đình, người nhà.

Với một số tiền không nhiều, bạn có thể mua được những căn nhà lẻ ở xa trọng điểm thành phố với diện tích trung bình, nhưng đổi lại bạn sẽ phải tốn một khoảng thời kì di chuyển đến nơi làm việc, những tiện ích hoặc đến những khu tiêu khiển cuối tuần trong tình trạng kẹt xe, khói bụi, nắng nóng hoặc mưa gió,… Trong những khoản thời kì chờ đợi kẹt xe để di chuyển đến nơi cần đến, bạn có thể làm được rất nhiều việc hay tận dụng nó để nghỉ ngơi hoặc có thêm thời kì cho người thân, gia đình, bạn bè. Còn nếu mua nhà lẻ trong những con hẻm ngoắt ngoéo ở gần hay ở trung tâm thành thị thì môi trường sống là một vấn đề rất đáng quan tâm khi tình trạng an ninh khu vực không được ổn định và sự khác biệt trong trình độ dân trí, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia đình, đặc biệt là đối với trẻ mỏ vì điều đó tác động trực tiếp đến sự phát triển hằng ngày của chúng. Thậm chí bạn sẽ chẳng thể an tâm cho căn nhà hay chỗ ở của mình khi có việc đi công tác xa, đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình.

Khu căn hộ Centara Căn hộ Centana Thủ Thiêm quận 2 được xây dựng hoàn chỉnh trên khu đất có diện tích 9018,5 m2 – là khu phức hợp dân cư – thương nghiệp – căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp . Dự án tọa lạc đại lộ Mai Chí Thọ tại phường An Phú – Quận 2, khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ liên lạc thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp trong khu Thảo Điền. Căn hộ CENTARA THỦ THIÊM dự án thứ 2 của Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành sau thành công nhóc con của Dự án THE CBD PREMIUM cháy. Căn hộ Centara Thủ Thiêm Quận 2 (căn hộ centana thủ thiêm) được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH XD và KD Nhà Điền Phúc Thành, hợp tác đầu tư bởi Công ty cổ phần xây dựng Phước Thành và Công ty cổ phần đầu tư Thủ Thiêm. Dự án căn hộ Centara Thủ Thiêm được xây dựng trên diện tích đất 9018.5 m2, mật độ xây dựng toàn khu 37%, bao gồm 2 Block, Block A: tháp căn hộ dịch vụ (Officetel) cao 15 tầng với 196 căn, Block B: tháp căn hộ cao 31 tầng với 414 căn hộ và 8 căn penhouse. Diện tích căn hộ đa dạng từ 43m2 (Officetel), 55m2, 61m2,63.8m2, 74m2, 88m2 và 97m2, thiết kế từ 1-2-3 phòng ngủ. ngày nay dự án căn hộ Centara Thủ Thiêm đang được được tiến hành giữ chỗ ưu tiên chọn căn, giá bán dự định 28tr/m2. Giữ tháng 5/2016 sẽ chính thức công bố dự án căn hộ centara thủ thiêm (căn hộ centana thủ thiêm).